ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

BTS เปิดตัว #OnMyMind แคมเปญด้านปัญหาสุขภาพจิตในเด็กและวัยรุ่นร่วมกับ UNICEF

BTS และ UNICEF เปิดตัวแคมเปญ #OnMyMind เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือเด็กทั่วโลกที่มีปัญหาสุขภาพจิต โดยแคมเปญนี้เป็นกิจกรรมที่ 2 ต่อจากแคมเปญ Love Myself ที่พวกเขาทำร่วมกันเมื่อหลายปีก่อน

ซึ่งแคมเปญใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่การให้พื้นที่แก่ผู้ที่อยากมีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้ โดยการแชร์เรื่องราวของตนเองบนโปสต์การ์ดอิเล็กทรอนิกส์และส่งเข้ามาผ่านทางเว็บไซต์ของ Korean Committee เพื่อสร้างความตระหนักและสนับสนุนด้านปัญหาสุขภาพจิตของกันและกัน

โดยในปี 2017 BTS เคยร่วมงานกับ UNICEF มาแล้วกับแคมเปญ Love Myself ที่โฟกัสด้านการเคลื่อนไหวเพื่อให้โลกของเราเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับเด็กและวัยรุ่นทั่วโลก และให้คนอายุน้อยเหล่านี้ได้ใช้ชีวิตโดยปราศจากความหวาดกลัวและความรุนแรง พร้อมกับสนับสนุนให้ผู้คนรักและใจดีกับตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับแคมเปญนี้พวกเขาตั้งชื่อตามซีรีส์อัลบั้ม Love Yourself ของ BTS โดยสามารถเรี่ยไรเงินได้ถึง 3.6 ล้านดอลลาร์ หรือราว 121 ล้านบาทภายในปี 2021 และมียอดถึง 6.6 ล้านดอลลาร์ หรือราว 244 ล้านบาทแล้วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แม้ว่าจะเริ่มต้นแคมเปญกันไปหลายปี แต่ BTS ก็ไม่ลืมที่จะย้ำเตือนแฟนๆ ให้ยังคงรักตัวเองและสนับสนุนช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป โดยในโอกาสครบรอบ 5 ปีของแคมเปญ Love Myself

https://thestandard.co/bts-unicef-onmymind-campaign/

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS