ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ. มอบเงินให้กับโรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา กรุงไทยอนุเคราะห์

     เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2566 เวลา 14.30 น. ท่าเรือแหลมฉบัง โดย นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้มอบหมายให้ นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติการ เป็นผู้แทนท่าเรือแหลมฉบัง มอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน “แอร์เอเชีย” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 6 (ปีที่ 32) ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

     โดยมี นางจันทร์ษา ชัยวัฒนธีรากร ผู้อำนวยการโรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา “กรุงไทยอนุเคราะห์” เป็นผู้รับมอบเงินสนับสนุน พร้อมด้วย นายธรรมนิตย์ บ้านพวน รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ นายณัฐกิตต์ ไมตรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ และ นางกฤษณา ก้อนเพชร รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ร่วมรับมอบเงิน ณ ห้องประชุม 3 อาคารบริหารท่าเรือแหลมฉบัง

     นายวีรชาติฯ กล่าวว่า ท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬา ที่นับเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างให้ยุวชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์  และท่าเรือแหลมฉบัง มีความยินดีที่ โรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา “กรุงไทยอนุเคราะห์” ได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลครั้งนี้

     ดังนั้น ท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย จึงได้มอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันดังกล่าว เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท เพื่อเป็นการสนับสนุนโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ชุมชนรอบ ทลฉ. และเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ด้านการแข่งขันให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลระดับเยาวชนของจังหวัดชลบุรีให้มีประสิทธิภาพและแข็งแกร่งมากขึ้น อีกด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS