ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Sculptra สารกระตุ้นคอลลาเจนอันโด่งดังมาถึงแล้วที่ เดอะ พรีม่า คลินิก

     Sculptra สารกระตุ้นคอลลาเจน อันโด่งดังจากอเมริกา มาถึงแล้วที่ชลบุรี กว่า 25 ปี แห่งการรอคอยของวงการคลินิกความงามไทย เมื่อบริษัท กัลเดอร์มา ไทยแลนด์ ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Sculptra (สกัลป์ทรา) สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตัวแรกและตัวเดียวที่ผ่านการรับรองจากสหรัฐอเมริกา หรือ US-FDA โดยยื่นขอจดทะเบียนและผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยาของประเทศไทย (อ.ย.) ไปสดๆ ร้อนๆ ในกลางปี 2566 นี้เอง

จุดเด่นการปลุกพลังผิว ของ Sculptra ที่ยังไม่มีใครล้มได้

     Sculptra ออกฤทธิ์โดยการกระตุ้น Collagen Type 1 (คอลลาเจนแห่งความอ่อนเยาว์ที่ร่างกายต้องการมากที่สุด) ได้สูงถึง 66.5% หลังจากการฉีดไป 3 เดือน ทำให้ผิวกระชับและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ฟื้นฟูผิวจากภายในอย่างล้ำลึก ช่วยย้อนวัยให้ผิวกลับไปดูอ่อนเยาว์ คงผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่า 2 ปี มีงานวิจัยรองรับมากกว่า 50 ฉบับ มีกลุ่มตัวอย่างกว่า 10,000 ราย ที่รับรอง เรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย ไม่ตกค้างในร่างกาย ย่อยสลายได้หมด ไร้ผลข้างเคียง ถูกใช้อย่างกว้างขวางกว่า 25 ปี ใน 40 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้รับบริการไปแล้วมากกว่า 1 ล้านคน

     จึงเป็น The First & Original Collagen Biostimulator หรือ สารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตัวแรกและตัวเดียว ที่ผ่านการรับรองจาก อ.ย. อเมริกา

Sculptra คืออะไร?

     Sculptra ประกอบด้วยอนุภาคของ Poly-L-Lactic Acid (PLLA) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัทกัลเดอร์มา ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของตัวคุณเองให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อทดแทนคอลลาเจนของเดิมที่สูญเสียไปตามอายุ นับเป็นการฟื้นฟูโครงสร้างจากภายในชั้นลึกของผิว ทำให้ผิวของคุณกลับมามีคุณภาพดี แข็งแรง ยืดหยุ่นขึ้น ช่วยคืนความอ่อนเยาว์และยกกระชับให้กับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

     อนุภาค PLLA ในผลิตภัณฑ์ Sculptra ยังได้รับการจดสิทธิบัตรในเรื่องของกระบวนการผลิต เพื่อคัดเลือกให้ได้ขนาดอนุภาคที่ออกฤทธิ์ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงไม่เหมือนผลิตภัณฑ์ PLLA ตัวอื่นในท้องตลาด ซึ่ง PLLA นี้ถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท กัลเดอร์มา เท่านั้น

Sculptra ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?

จากผลการวิจัยพบว่า Sculptra ช่วยกระตุ้นให้ผิวของคุณกลับมาทำการผลิต Collagen Type1 สูงถึง 66.5% หลังจากฉีดไปแล้ว 3 เดือน ซึ่ง Collagen Type1 ถือเป็นคอลลาเจนชนิดที่ผิวของเราต้องการมากที่สุด จึงช่วยปรับปรุงคุณภาพผิว คือ

  1. เพิ่มความยืดหยุ่น

  2. คืนความกระจ่างใส

  3. ทำให้ผิวแน่นกระชับ

  4. ลดรอยเหี่ยวย่นบริเวณแก้ม

  5. หลุมสิวบริเวณแก้มและขมับตื้นขึ้น

  6. กรอบหน้าชัดขึ้น หน้าดูเรียวขึ้น

  7. ปรับปรุงคุณภาพผิวให้มีสุขภาพดีโดยรวมให้ดีมากยิ่งขึ้น

     คุณจะเริ่มเห็นผลลัพธ์จากการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนหลังจากฉีด Sculptra ไปแล้วประมาณ 2-3 สัปดาห์ และจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและเป็นธรรมชาติ โดยผลลัพธ์ที่ได้สามารถอยู่ได้นานถึง 25 เดือนเลยทีเดียว โดยทั่วไปควรจะทำการฉีด 2-3 ครั้ง โดยเว้นระยะในทุกๆ 4-6 สัปดาห์  เพื่อผลลัพธ์ที่คงอยู่ยาวนานและให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

ไม่ใช่หมอทุกคนที่จะฉีด Sculptra ได้!!

     การใช้ Sculptra มีความซับซ้อนตั้งแต่การผสมยา การฉีด ไปจนถึงการดูแลหลังฉีด ฉะนั้น แพทย์ที่จะทำการฉีดได้จึงต้องได้รับการอบรมและผ่านการรับรองจากบริษัทกัลเดอร์มาเท่านั้น ซึ่งผู้ที่สนใจฉีดควรตรวจสอบรายชื่อคลินิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์แท้ และ รายชื่อแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากบริษัทก่อนเข้ารับบริการ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และ ลดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์

ตัวอย่างรีวิวผลลัพธ์หลังฉีด Sculptra

การเตรียมตัวก่อนเข้ารับบริการ Sculptra

     เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด เรามีคำแนะนำดังนี้

  1. ตรวจสอบรายชื่อคลินิกที่ใช้ Sculptra และชื่อแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากเว็ปไซต์กัลเดอร์ม่า

  2. งดยาหรือวิตามินที่ทำให้เลือดหยุดไหลยาก เช่น กลุ่มยาแอสไพริน วิตามินอี น้ำมันปลา ฯลฯ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนการฉีด เพื่อป้องกันอาการฟกช้ำที่อาจเกิดขึ้นได้

  3. งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 1-3 วัน ก่อนการฉีด

  4. ไม่อยู่ในภาวะการตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร

  5. หากมีโรคประจำตัวหรือรับประทานยาใดๆอยู่ โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนเข้ารับบริการ

การดูแลตนเองหลังเข้ารับบริการ Sculptra

     คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่ต้องนอนพักฟื้นแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามอาจพบอาการบวม แดง ช้ำ หรือรู้สึกปวดเล็กน้อยบริเวณที่ทำการรักษาหลังเข้ารับบริการในช่วง 2-3 วันแรก

เพื่อผลลัพธ์ที่เหมาะสม เรามีคำแนะนำดังนี้

  1. สามารถประคบเจลเย็นบริเวณที่ทำการรักษาในช่วง 24 ชั่วโมงแรก เพื่อช่วยลดอาการบวม

  2. ควรหลีกเลี่ยงการแต่งหน้า และการอบซาวน่า/อบไอน้ำ เป็นเวลา 24 ชั่วโมง

  3. ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสแสงแดดและแสงยูวี จนกว่าอาการบวมแดงจะหายไป

  4. นวดใบหน้าด้วยหลักการ Triple Five (5-5-5) โดยทำการนวดครั้งละ 5 นาที – 5 ครั้งต่อวัน – เป็นระยะเวลา 5 วันติดต่อกัน หลังเข้ารับการรักษา เพื่อช่วยให้อนุภาค PLLA กระจายตัวไปทั่วบริเวณใบหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด (คนไข้จะได้รับการสอนวิธีการนวดหลังฉีดอย่างถูกต้องที่ เดอะ พรีม่า คลินิก)

Sculptra ต้องฉีดกี่ขวด ราคาเท่าไหร่

     สำหรับคนที่ไม่เคยเข้าคลินิกความงามและทำหัตถการใด ๆ มาก่อน เช่น ยกกระชับผิวหน้า เลเซอร์กระตุ้นคอลลาเจน การฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ เป็นต้น แนะนำให้ใช้ Sculptra 1 ขวด ต่อช่วงอายุคนไข้ 10 ปี เช่น อายุ 20 ปี ใช้ 2 ขวด, อายุ 30 ปี ใช้ 3 ขวด, อายุ 50 ปี ใช้ 5 ขวด เป็นต้น โดยแบ่งรอบการฉีดดังนี้

  • 1 ครั้ง ฉีด 1-2 ขวด (ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์) จากนั้นเว้นระยะห่างครั้งถัดไป ประมาณ 4-6 สัปดาห์

  • การรักษาความหย่อนคล้อย แนะนำให้ฉีด 2-3 รอบครับ

     อาจใช้น้อยกว่าหรือมากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับปัญหาสภาพผิว การได้ทำหัตถการอื่นเสริม และความต้องการของคนไข้ ทั้งนี้ ควรให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประเมิน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

     Sculptra ราคาปกติขวดละ 60,000 บาท พิเศษในช่วงเปิดตัว ราคาถูกสุดเพียงขวดละ 35,000 บาท พร้อมของแถมมากมายเฉพาะที่ เดอะ พรีม่า คลินิก เท่านั้น

     ท่านที่สนใจ Sculptra  สามารถนัดคิวปรึกษาคุณหมอช้อป ที่ เดอะ พรีม่า คลินิก ก่อนตัดสินใจ โดยไม่มีค่าปรึกษา หมออยู่ประจำทุกวัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ โปรโมชั่น ได้ที่เวปไซต์คลินิก

คลิกที่นี่ >> www.theprimaclinic.com/sculptra

------------------------------------------------------

     ที่ตั้งคลินิก เดอะ พรีม่า คลินิก หน้าห้างอิออน แมกซ์แวลู หลังโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา (คลินิกมีแห่งเดียวที่อำเภอศรีราชา ไม่มีสาขา)

เปิดให้บริการ 12:00 - 20:00 น. หยุดทุกวันอังคาร

เสาร์-อาทิตย์ เปิด 10:30 - 20:00 น.

โทร 09-9445-8886 หรือ 06-5196-9666

Line: @theprimaclinic (มี @ ข้างหน้าด้วย)

Facebook / Instagram : @theprimaclinic

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS