ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ.จัดการแข่งขัน ฟุตบอลภายใน โต๊ะเล็กแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1

     ท่าเรือแหลมฉบัง จัดการแข่งขัน ฟุตบอลภายใน ระหว่างวันที่ 8 - 23 สิงหาคม 2566 โดยมี เรือเอก กานต์ เมนะรุจิ ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “ฟุตบอลภายใน ทลฉ. โต๊ะเล็กแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1”

     ทั้งนี้ นายวีระยุทธ์ สว่างแจ้ง รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วย นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง ผู้บริหาร พนักงาน และครอบครัว เข้าร่วมกิจกรรม ณ สนามกีฬา อาคารบ้านพักพนักงานท่าเรือแหลมฉบัง

     ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า ท่าเรือแหลมฉบัง มีพนักงานที่มีศักยภาพ และความสามารถในการเล่นกีฬาฟุตบอลและฟุตซอล จนได้เป็นตัวแทนการท่าเรือแห่งประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬารัฐวิสาหกิจ

     ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวอีกว่า การจัดการแข่งขันนี้ ยังเป็นการสนับสนุนกิจกรรมที่เสริมสร้างความผูกพัน รวมทั้ง เป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กร และยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพลานามัยของพนักงานและลูกจ้าง

     ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทีมงานที่สละเวลาและร่วมจัดการแข่งขันดังกล่าว ให้มีความสนุกสนาน อีกทั้ง ยังมีการจัดกิจกรรม เกมส์สันทนาการ ที่ให้ครอบครัวของพนักงานได้ร่วมกิจกรรม

     สำหรับ การแข่งขัน “ฟุตบอลภายใน ทลฉ. โต๊ะเล็กแชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1” มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 8 ทีม ดังนี้

          - ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมมะนาวหวานน้ำตาลเปรี้ยว

          - ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมขนมกรุบกรอบ

          - ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีม เฮ้อ .. กูอีกละ

          - ทีมลำดับที่ 4 ได้แก่ ทีม FIREMAN

          - ทีมลำดับที่ 5 ได้แก่ ทีม NO VOTE

          - ทีมลำดับที่ 6 ได้แก่ ทีมฮาลั่น

          - ทีมลำดับที่ 7 ได้แก่ ทีมเฮ้ย .. เบียร์ป๋อง

          - ทีมลำดับที่ 8 ได้แก่ ทีมที่ 8

     โดยบรรยากาศในการแข่งขัน ได้มีการจัดเกมส์ เพื่อให้พนักงานและครอบครัว ได้ใกล้ชิด สนิทสนม อีกทั้ง เป็นการสร้างความสนุกสนาน และเพื่อสร้างความผ่อนคลายหลังเลิกงาน อีกด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS