ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ.จัดโครงการมอบโอกาสทางการศึกษาพัฒนาคนดีลูกน้ำเค็ม ปี 2566

     เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 กันยายน 2566 นายวีระยุทธ์ สว่างแจ้ง รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดพิธีมอบเงินสนับสนุนโครงการมอบโอกาสทางการศึกษาพัฒนาคนดีลูกน้ำเค็ม

     โดยมี นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง นางสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง  นายวชิระ สุเฌอ เลขานุการนายกเทศมนตรีตะเคียนเตี้ย พร้อมด้วย ผู้แทนชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง ผู้ประกอบการท่าเทียบเรือ และเยาวชนที่ได้รับทุนฯ เข้าร่วมพิธี ณ ห้องแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง

     ทั้งนี้ โครงการมอบโอกาสทางการศึกษาพัฒนาคนดีลูกน้ำเค็ม เป็นโครงการที่ได้กำหนดไว้ในกรอบการดำเนินกิจกรรมด้านโครงการสวัสดิการสังคม คุณภาพชีวิต ที่ท่าเรือแหลมฉบัง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาที่เปิดโอกาสให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนปัจจัยทางด้านการศึกษา และปัจจัยในการดำรงชีวิต ให้ได้รับโอกาสทางการศึกษาเพิ่มขึ้น

     โดยมีหลักเกณฑ์การพิจารณาการคัดเลือกจากชุมชน จำนวน 39 ชุมชน ๆ ละ 5 คน คนละ 5,000 บาท ในครั้งนี้ มีผู้รับทุนจำนวน 192 ทุน เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 960,000 บาท อีกด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS