ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ. มอบเงินสนับสนุน ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง

     เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 ท่าเรือแหลมฉบัง โดย นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย มอบหมายให้ นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้แทนท่าเรือแหลมฉบัง มอบเงินสนับสนุนให้กับศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี

     ท่าเรือแหลมฉบัง มอบเงินสนับสนุนให้กับศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี ในการจัดโครงการเกษตรพอเพียง เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อเป็นการน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตให้ผู้สูงอายุของศูนย์พัฒนาฯ อีกทั้ง ยังเป็นการทำให้เกิดการเรียนรู้ พร้อม ทักษะในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมดูแลสุขภาพ โดยใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียง ด้านเกษตรสุขภาพพอเพียง และการมีส่วนร่วมส่งเสริมสุขภาพที่เหมาะสมต่อผู้สูงอายุ

     อีกทั้ง ท่าเรือแหลมฉบัง ได้มอบเงินจำนวน 60,000 บาท ในการสนับสนุนโครงการส่งเสริมสุขภาวะผู้สูงอายุ (Happy Home) ของศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้รับการฟื้นฟูสุขภาพอย่างเป็นระบบ รวมทั้ง เป็นการเพิ่มความสามารถของผู้สูงอายุในการพึ่งพาตนเอง และเป็นการสร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีศักยภาพด้วยการมีสุขภาพที่ดี อีกด้วย

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS