ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ทลฉ. มอบเงินสนับสนุนโครงการงานเทศกาลข้าวใหม่และประเพณีลงแขกเกี่ยวข้าว

     เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.30 น. นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง และ นางพรทิพา ทวีนุช ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป เป็นผู้แทนท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย มอบเงินสนับสนุนโครงการงานเทศกาลข้าวใหม่และประเพณีลงแขกเกี่ยวข้าวเทศบาลนครแหลมฉบัง ประจำปี พ.ศ. 2566

     โดยมี นางณัฐปภัสร์ มงคลสวัสดิ์ ประธานวิสาหกิจชุมชนการผลิตข้าวและการเกษตรแหลมฉบัง เป็นผู้รับมอบเงินสนับสนุน จำนวน 40,000 บาท ณ อาคารบริหารท่าเรือแหลมฉบัง

     การมอบเงินสนับสนุนคำนึงถึงวัตถุประสงค์ของโครงการฯ  ที่มุ่งเน้นและส่งเสริมการประกอบอาชีพการเกษตรกรรมในพื้นที่ให้มีความเข้มแข็ง เป็นแบบอย่างในการดำรงชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ตระหนักถึงการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นที่เกิดความร่วมแรงร่วมใจของเกษตรกรในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อสืบสานวัฒนธรรมที่ดีงามให้คงอยู่ต่อไป อีกทั้งยังเป็นการถ่ายทอดความรู้ให้กับเยาวชน  นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป

     โดยงานจะจัดขึ้นใน วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง (แปลงนาสาธิต) เทศบาลนครแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีงาม และประเพณีที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS