ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก The Overseas Coastal Area Develop

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 เวลา 13.30 น.
นายเทียนชัย มักเที่ยงตรง ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุน นางศิริพร ชลวานิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป นายอรรจน์ ตันติเวชกุล พนักงานการสินค้า 10 และนายคริสต์ ปีลาร่า นักวิชาการ 6 กองแผนงาน ท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก The Overseas Coastal Area Development Institute of Japan (OCDI)
ในการนี้ มีนายอรรจน์ ฯ นายคริสต์ฯ เป็นวิทยากรบรรยายสรุปความคืบหน้าโครงการพัฒนาต่างๆ ความคืบหน้าโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ตลอดจนตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ โดย OCDI สนใจในเรื่องเทคโนโลยี Automation Port เป็นอย่างมาก
นายเทียนชัย ฯ ได้นำเสนอข้อมูลทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย และจะเกิดประโยชน์สูงสุดในการเดินเรือทั่วโลก (Martime Global) ในโครงการท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ณ ห้องประชุม 1 อาคารบริหาร ท่าเรือแหลมฉบัง จากนั้น นายอรรจน์ฯ ได้นำคณะเข้าเยี่ยมชมโครงการท่าเทียบเรือชายฝั่ง ท่าเทียบเรือ A โดยมี นายพีระวุฒิ ทวีนุช พนักงานการสินค้า 10 ให้การต้อนรับและตอบข้อซักถามต่างๆ ????️ จากนั้น นายอรรจน์ ฯ ได้นำคณะฯ เข้าเยี่ยมชมกิจการ ณ ศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ (SRTO) พร้อมทั้งบรรยายสรุปและตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ เช่น เส้นทางการเดินรถไฟ ขีดความสามารถในการขนส่งตู้สินค้า และขีดความสามารถของเครื่องมือยกขนในย่านโครงการฯ อีกด้วย 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS