ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย "แผนฉุกเฉินกับชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง"

ทลฉ. จัดกิจกรรมโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย "แผนฉุกเฉินกับชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ณ โรงเรียนบ้านทุ่งกราด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานการเปิดกิจกรรมโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย "แผนฉุกเฉินกับชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ณ โรงเรียนบ้านทุ่งกราด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
โดยมีนายจักรี ยูพานิช อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการกองการบุคคล นายเกียรติกุล ชูสกุล หัวหน้าแผนกช่างกล กองการช่าง พนักงานกองการท่า และเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยท่าเรือแหลมฉบัง ได้จัดกิจกรรมโครงการดังกล่าวโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง โรงเรียน นักเรียน และบุคลากรในโรงเรียน มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องความปลอดภัย และมีแนวทางการป้องกัน รวมถึงการจัดทำแผนภาวะฉุกเฉินในด้านต่างๆในโรงเรียน และฝึกซ้อมการปฏิบัติตามแผนภาวะฉุกเฉินของโรงเรียน โดยกิจกรรมนี้ มีบุคลากรของโรงเรียน และนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 250 คน ประกอบด้วย ผู้แทนชุมชน บุคลากรและนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งกราดในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 เพื่อเป็นแนวทางการเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับโรงเรียน ได้รับความรู้เกี่ยวกับมาตรการด้านความปลอดภัย การป้องกัน จัดการเหตุฉุกเฉิน และการจัดทำแผนฉุกเฉินของโรงเรียน เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS