ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับ นาย Budi Karya Sumadi รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมแห่งสาธารณรัฐอินโดนีเซีย

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567
ว่าที่ร้อยตรี รัฐกร เขียวไพศาล นักบริหาร 16 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวต้อนรับ นาย Budi Karya Sumadi รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมแห่งสาธารณรัฐอินโดนีเซียและคณะ
ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานท่าเรือแหลมฉบัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาดูงานการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน เพื่อเป็นแนวทางในการลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้
ในการนี้ นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง นายเทียนชัย มักเที่ยงตรง ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุน และนายอรรจน์ ตันติเวชกุล พนักงานการสินค้า 10 ร่วมให้การต้อนรับ
โดยมี นายเทียนชัยฯ เป็นวิทยากรบรรยายสรุป บทบาท หน้าที่ และภารกิจ บรรยายสรุปความคืบหน้าโครงการพัฒนาต่างๆ ที่เปิดให้บริการแล้ว ทั้งโครงการท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 1 ระยะที่ 2 โครงการท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 และโครงการที่ช่วยสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการ Shift Mode จากทางถนนมาสู่ทางราง และทางน้ำ คือ โครงการศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ ( SRTO) และ โครงการ
ท่าเทียบเรือชายฝั่ง (ท่าเทียบเรือ A) รวมทั้ง นายอรรจน์ฯ ได้ตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ ที่ช่วยลดตุ้นด้านโลจิสติกส์ระหว่างสองประเทศ ณ ห้องประชุม 1 อาคารบริหารท่าเรือแหลมฉบัง จากนั้น ผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง นำคณะฯ เข้าเยี่ยมชมกิจการในมุมสูง ณ หอบังคับการพัฒนาแหลมฉบัง และเข้าเยี่ยมชมกิจการ ณ ย่านโครงการศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ (SRTO) อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS