ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับ นาวาเอก รัฐนินท์ เมธีวัชรพัฒน์

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.30 น.
นายวีระยุทธ์ สว่างแจ้ง รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง นางสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย นายเทียนชัย มักเที่ยงตรง ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุน และ นางพรทิพา ทวีนุช ผู้อำนวยการ กองบริหารงานทั่วไป ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับ นาวาเอก รัฐนินท์ เมธีวัชรพัฒน์ รองผู้อำนวยการศูนย์ศึกษายุทธศาสตร์ สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ และผู้เข้าฝึกอบรมในหลักสูตรนักยุทธศาสตร์ รุ่นที่ 17
ในการนี้ นายวีระยุทธ์ฯ ได้กล่าวต้อนรับคณะฯ และมอบของที่ระลึก และ นางพรทิพา ฯ เป็นวิทยากรบรรยายสรุป บทบาท หน้าที่ ภารกิจ และบรรยายสรุปภาพรวมขีความสามารถของ ท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 1 ( Phase 1) ท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 2 (Phase 2) รวมถึง บรรยายความคืบหน้าและขีดความสามารถของโครงการท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 (Phase 3) ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ของโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาค
ตะวันออก (EEC) รวมถึงนำเสนอผลการดำเนินงานของท่าเรือ แหลมฉบังที่ติดอันดับที่ 20 ของโลกในปี 2566 ทั้งนี้ได้ตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน ณ ห้องประชุมแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง
จากนั้น ได้นำคณะฯ ขึ้นชมทัศยนีภาพในมุมสูง ณ หอบังคับการพัฒนาแหลมฉบัง อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS