ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับคณะวิทยาลัยการปกครอง กรมการปกครอง ในโอกาสนำข้าราชการฝ่ายปกครองที่

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น.
นางวรรณภา ทองบางโปรง หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ และ นายภคิน อันชูฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 6 แผนกประชาสัมพันธ์ กองบริหารงานทั่วไป ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับคณะวิทยาลัยการปกครอง กรมการปกครอง ในโอกาสนำข้าราชการฝ่ายปกครองที่เข้าฝึกอบรมหลักสูตรปลัดอำเภอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รุ่นที่ 266 เข้าศึกษาดูงานท่าเรือแหลมฉบัง
ในการนี้ นายภคินฯ ได้บรรยายสรุป บทบาท หน้าที่ ภารกิจ ของท่าเรือแหลมฉบัง ที่เป็นท่าเรือในระดับนานาชาติที่สำคัญของภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย (The World Class Port) ตลอดจนโครงการต่างๆที่ช่วยสนับสนุนด้าน Shift Mode จากทางถนนมาสู่ทางลำน้ำ และทางราง คือ โครงการท่าเทียบเรือชายฝั่ง (ท่าเทียบเรือ A) โครงการขนตู้สินค้าทางรถไฟ (SRTO) รวมทั้งบรรยายสรุปความคืบหน้าโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3
ทั้งนี้ นางวรรณภาฯ และ นายภคินฯ ร่วมกันตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ เช่น การดำเนินการก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบัง ได้บริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมแบบใด แผนงานที่จะสื่อสาร บทบาท หน้าที่ และภารกิจ ไปยังชุมชนโดยรอบด้วยวิธีการใด และ ท่าเรือกรุงเทพ ( River port) มีการบริหารจัดการที่เหมือนหรือแตกต่างอย่างไรกับท่าเรือแหลมฉบัง เป็นต้น ณ ห้องประชุมแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมทั้งพาคณะฯ เข้าเยี่ยมชมกิจการในเขตพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง บนรถบัส อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS