ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับ นายพรชัย หวังประเสริฐกุล รองอธิบดีผู้พิพากษา ศาลทรัพย์สินทางปัญญา

 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น.
นายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง นางวรรณภา ทองบางโปรง หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ นายณัฐพล แสงศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกกฏหมาย และ นายภคิน อันชูฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 6 ท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับ นายพรชัย หวังประเสริฐกุล รองอธิบดีผู้พิพากษา ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ในโอกาสนำผู้เข้าฝึกอบรมกฏหมายทรัพย์สินทางปัญญาและกฏหมายการค้าระหว่างประเทศภายใต้หลักสูตร " ประกาศนียบัตรกฏหมายทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศชั้นสูง (IP & IT BAR 2024) เข้ารับฟังบรรยายสรุป บทบาท หน้าที่ ภารกิจ ของการบริหารจัดการท่าเทียบเรือ และรับฟังบรรยายสรุปความคืบหน้าโครงการพัฒนาต่างๆ โดย มีนายวีรชาติฯ เป็นผู้บริหารกล่าวต้อนรับคณะฯ และกล่าวขอบคุณทางผู้จัดหลักสูตรที่ให้ความสำคัญกับท่าเรือแหลมฉบัง ในการเข้าศึกษาดูงาน
ในการนี้ นายภคินฯ ได้รับมอบหมายจากผู้บริหารให้เป็นวิทยากรบรรยายสรุป และนำเสนอผลการดำเนินงานที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นท่าเรือที่สำคัญในภูมิภาคตะวันออกของประเทศที่เป็นท่าเรือระดับนานาชาติ (Internation Port)
พร้อมทั้ง นางวรรณภาฯ และนายณัฐพลฯ ร่วมตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ ซึ่งจะเกิดประโยชน์สูงสุดกับท่าเรือแหลมฉบัง ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ ชั้น 3 อาคารพิพัฒน์อากร สำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง จากนั้น นายณัฐพลฯ ได้นำคณะเข้าเยี่ยมชมกิจการในมุมสูง ณ หอบังคับการพัฒนาแหลมฉบัง
นางวรรณภาฯ และนายภคินฯ นำคณะเข้าเยี่ยมชมกิจการ เพื่อรับทราบถึงกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจท่าเทียบเรือในเขตพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง บนรถบัส อีกด้วย 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS