ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับ นางฐิติพร จิระสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น.
นายเทียนชัย มักเที่ยงตรง ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุน ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับ นางฐิติพร จิระสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันการต่างประเทศ เทวะวงศ์วโรปการ กระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสนำนักการทูตบรรจุใหม่ เข้าศึกษาดูงานท่าเรือแหลมฉบัง เพื่อรับฟังบรรยายสรุปความคืบหน้าโครงการพัฒนาทางด้านโครงสร้างพื้นฐานและระบบโลจิสติกส์ ของท่าเรือแหลมฉบัง
ในการนี้ นายภคิน อันชูฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 6 กองบริหารงานทั่วไป เป็นวิทยากรบรรยายสรุป บทบาท หน้าที่ ภารกิจ โครงการท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 1 ระยะที่ 2 ที่เปิดให้บริการแล้ว รวมถึงโครงการท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง และโครงการที่ข่วยสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ด้าน Shift Mode จากทางถนน สู่ทางรางรถไฟ คือ โครงการขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ (SRTO) และทางลำน้ำ คือ โครงการท่าเรือชายฝั่ง ท่าเทียบเรือ A พร้อมทั้งตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ ณ ห้องแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการ ท่าเรือแหลมฉบัง
จากนั้น นางวรรณภา ทองบางโปรง หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ กองบริหารงานทั่วไป และ นายภคินฯ ได้นำคณะเข้าเยี่ยมชมกิจกรรมในเขตพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง บนรถบัส อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS