ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2567
นางพรทิพา ทวีนุช ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไปและนายกฤษฎา อุดมโภชน์ พนักงานการสินค้า 12 ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้แทนหน่วยงานกล่าวให้การต้อนรับ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ ในบริษัท จีพีซี อินเตอร์เนชั่นแนล
เทอร์มินอล (GPC) ซึ่งได้ลงนามสัญญาร่วมลงทุนโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ในส่วนของท่าเทียบเรือ F กับการท่าเรือแห่งประเทศไทย
ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง โดยมีวัตถุประสงค์เข้ารับฟังบรรยายสรุปการดำเนินงานของท่าเรือแหลมฉบังและความก้าวหน้าของโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 รวมทั้งเข้าเยี่ยมชมโครงการพัฒนาศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ (SRTO) เพื่อให้คณะทำงานได้มีความรู้ ความเข้าใจภาพรวมของโครงการฯ และเตรียมความพร้อมเพื่อพัฒนาโครงการฯ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
ในการนี้ นางพรทิพาฯ บรรยายสรุปการดำเนินงานของท่าเรือแหลมฉบังและโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 และถ่ายทอดถึงบทบาทหน้าที่และภารกิจ ตลอดจนการบริหารจัดการท่าเรียบเรือ พร้อมทั้งร่วมพูดคุยและตอบประเด็นข้อซักถามต่างๆ ร่วมกับนายกฤษฎาฯ ณ ห้องประชุม 1 อาคารบริหารท่าเรือแหลมฉบัง
จากนั้น นายกฤษฎาฯ ได้นำคณะฯ เยี่ยมชมและบรรยายการทำงานของโครงการพัฒนาศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ (SRTO) และนำคณะฯ เยี่ยมชมทัศนียภาพในมุมสูง ที่หอบังคับการพัฒนาแหลมฉบัง อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS