ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับ รศ.ดร.ณัฐกริช เปาอินทร์ ผู้อำนวยการหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2567
นางวรรณภา ทองบางโปรง หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์กองบริหารงานทั่วไป ท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้แทนหน่วยงานกล่าวให้การต้อนรับ รศ.ดร.ณัฐกริช เปาอินทร์ผู้อำนวยการหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิตภาคพิเศษ กรุงเทพมหานคร คณะรัฐประศาสนศาสตร์
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ในโอกาสนำคณะคณาจารย์และนักศึกษาหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต ภาคพิเศษกรุงเทพมหานคร รุ่นที่ 37 จำนวน 110 คน เข้าศึกษาดูงานท่าเรือแหลมฉบัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสพัฒนาความรู้ เพิ่มพูนทักษะเทคนิคทางด้านการบริหารงานสมัยใหม่ และเพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตนเอง หน่วยงานและประเทศชาติ รวมทั้งศึกษาดูงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการท่าเรือแหลมฉบังและความก้าวหน้าของการสร้างโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3
ในการนี้ นายภคิน อันชูฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 6กองบริหารงานทั่วไป ท่าเรือแหลมฉบัง ได้รับมอบหมายจากหน่วยงาน ให้บรรยายสรุปการดำเนินงานของท่าเรือแหลมฉบังและโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 และถ่ายทอดถึงบทบาทหน้าที่และภารกิจ ตลอดจนการบริหารจัดการท่าเทียบเรือ พร้อมทั้ง นางวรรณภาฯ ร่วมตอบประเด็นข้อซักถามต่างๆ ณ ห้องแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง
จากนั้น นางวรรณภาฯ และนายภคินฯ ได้นำคณะฯเข้าเยี่ยมชมกิจการ ภายในเขตพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมทั้งบรรยายภาพรวมบนรถบัสอีกด้วย อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS