ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับคณะโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดสถาบันการศึกษาของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียล

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2567 และ วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. สำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง ,ท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย และบริษัท ปลาวาฬ โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีกำหนดการต้อนรับคณะโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดสถาบันการศึกษาของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์นำนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และอาจารย์ เข้าศึกษาดูงานเพื่อรับฟังบรรยายสรุป บทบาท หน้าที่ และภารกิจ ในงานด้านการนำเข้าและส่งออก รวมถึงกระบวนงานด้านตรวจปล่อยสินค้า งานด้านบริหารและจัดการท่าเทียบเรือ งานด้านการจัดการคลังสินค้าในท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งเป็นท่าเรือระดับนานาชาติ (Internation Port)และเป็นท่าเรือน้ำลึก (Deep Sea Port) ที่มีความสำคัญมากในที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย
ในการนี้ นางสาวกมลพันธ์ แจ้งสว่างวงศ์ นักวิชาการศุลกากรชำนาญการ และนายรัฐพล ประถมวงค์ นักวิชาการศุลกากรปฏิบัติการ เป็นผู้แทนหน่วยงานสำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบังกล่าวต้อนรับและบรรยายสรุป นางวรรณภา ทองบางโปรง หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ นายภคิน อันชูฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 6 กองบริหารงานทั่วไป เป็นผู้แทนหน่วยงานท่าเรือแหลมฉบังกล่าวต้อนรับ
และบรรยสรุป และนายธนพล วิศาลกิตติ Senior Business Operation Manager ผู้แทน บริษัท ปลาวาฬ โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนหน่วยงานกล่าวต้อนรับและบรรยายสรุปในงานด้านจัดการคลังสินค้า ณ ห้องประชุมสำนักงานศุลกากร
ท่าเรือแหลมฉบัง จากนั้น นางวรรณภาฯ และนายภคินฯ ได้นำคณะฯ เข้าเยี่ยมชมกิจการในท่าเทียบเรือบนรถบัส อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS