ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ต้อนรับ นางสาวอภิรดี อนุคระหานนท์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 14.00 น.
นางพรทิพา ทวีนุช ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป ท่าเรือแหลมฉบัง การท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนหน่วยงานให้การต้อนรับ นางสาวอภิรดี อนุคระหานนท์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงการต่างประเทศ นายพีรวัฒน์ เพ็ญศิริ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (นักวิเคราะห์นโยบายและแผนเชี่ยวชาญ) และคณะฯ ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานท่าเรือแหลมฉบัง
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรับทราบความคืบหน้าโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ซึ่ง เป็น 1 ใน 5 ของโครงการ Eastern Economic Corridor (EEC)
ในการนี้นางพรทิพาฯ ได้เป็นวิทยากรบรรยายสรุป บทบาท หน้าที่ ภารกิจ ของ 5 ท่าเรือ ที่สังกัดภายใต้การท่าเรือแห่งประเทศไทย และบรรยายสรุปความคืบหน้าโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ในภาพรวมของโครงการก่อสร้างฯ รวมถึงขีดความสามารถ การนำเทคโนโลยี Automation Port และการนำพลังงานสะอาด มาใช้ในโครงการฯ ตลอดจนได้ตอบข้อซักถามในประเด็นต่างๆ ณ ห้องประชุมแตรทอง 1 ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง
จากนั้น นางวรรณภา ทองบางโปรง หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ และ นายภคิน อันชูฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ 6 กองบริหารงานทั่วไป นำคณะเข้าเยี่ยมชมกิจการในพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง บนรถบัส อีกด้วย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS