ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

สิ้นสุดการรอคอยกับผลงานใหม่ของ James Alyn เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด “Now and Ever” ในฐานะศิลปินเดี่ยว

สิ้นสุดการรอคอยกับผลงานใหม่ของ James Alyn เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด “Now and Ever” ในฐานะศิลปินเดี่ยว
 
James Alyn นักร้อง-นักแต่งเพลง จากวง HYBS ที่มีผลงานฮิตอย่าง Tip Toe, Ride, Dancing With My Phone และมียอดผู้ฟังรวมกันมากกว่า 300 ล้านครั้งบน Streaming Platforms สำหรับการเดินทางตามความฝันที่ James Alyn ตามหามาตลอดหลายปีนั้น ต้องเจออุปสรรคระหว่างทางมากมาย การเติบโต ความพยายาม และการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างจนตอนนี้ก้าวตามความฝันขึ้นไปอีกก้าวหนึ่งในการเปิดตัวฐานะศิลปินเดี่ยว กับผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “Now and Ever"
 
ล่าสุดกับผลงาน Single แรก “Now and Ever" มาในสไตล์แนวจังหวะปานกลาง ฟังง่าย ด้วยเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรัก ความหลงใหลของความสัมพันธ์ James Alyn ส่งมอบอารมณ์ความรู้สึกผ่านเพลงนี้ และได้ ต่อยอดความเป็นตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ทั้งแนวเพลงและองค์ประกอบทุกอย่างที่ช่วยดึงเสน่ห์ ความกวน ความคูลให้ภาพลักษณ์ในฐานะศิลปินเดี่ยวชัดขึ้นหวังว่าเพลงนี้จะพาคุณโยกแบบเบาๆ และรับประกันได้ว่าจะทำให้คุณต้องมนต์สะกด ไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน
 
James Alyn ยังบอกอีกว่า จะทำเพลงที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเนื้อหาและทำนองที่จริงใจและบ่งบอกถึงตัวตนในความเป็น James “ความฝันสูงสุดของผม คือการที่ได้ร้องเพลงไปกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต ได้ทำเพลงในแบบที่ผมรัก และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกับแฟนเพลงจากหลากหลายประเทศ มันคงจะสนุกไม่น้อย“ อลินกล่าว
 
ติดตามฟังเพลง “Now and Ever" ผ่านทุกทางช่องทาง streaming และชม Music Video ทาง Youtube : James Alyn และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: James Alyn, juiceyisyours, Facebook: James Alyn, Juicey, TikTok: James Alyn, juiceyisyours
 
 
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS