ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“เป้ MVL” ส่งเพลงใหม่ ปรับลุคหนุ่มร็อกผ่าน “GONE” จุดจบของคนปากเก่ง ที่จบด้วยน้ำตา

“เป้ MVL” ส่งเพลงใหม่ ปรับลุคหนุ่มร็อกผ่าน “GONE” จุดจบของคนปากเก่ง ที่จบด้วยน้ำตา
 
คัมแบ็คทั้งทีก็ขอมาพร้อมความแปลกใหม่สะดุดตาสุด ๆ สำหรับศิลปินคนนี้ เป้ MVL ที่ทุกคนต่างก็คุ้นเคยกับเป้ในหลากหลายบทบาททั้งปาป๊าของน้องแฝด, เจ้าของกิจการ และศิลปิน ซึ่งครั้งนี้ขอโมดิฟายตัวเองใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าทำเอาแฟนเพลงเซอร์ไพร์สกับลุคใหม่ที่แฝงไปด้วยความเท่ เพื่อให้เข้ากับซิงเกิลใหม่ GONE (กอน)
 
โดยเล่าถึงความทะนงตัวว่าเก่ง อยู่คนเดียวได้ในวันที่เธอนั้นเดินจากไป คิดเสมอว่าตัวเองนั้นไม่มีทางเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่เลย ทุกอย่างกลับเป็นตรงกันข้ามเพราะสุดท้ายกลับจมอยู่กับความคิดถึง...เฝ้าหลอกตัวเองว่าเธอนั้นยังเหมือนเดิมไม่เคยจากไปไหน ทั้งที่ความจริงแล้วเธอไม่มีวันหวนกลับมา โดยเพลงนี้เป้ เลือกที่จะเล่าผ่านดนตรีในสไตล์ NU METAL ที่มีความหนักแน่นของดนตรีร็อกผสมผสานไปกับแร็ปมาเป็นแกนหลักในการสื่อถึงความเจ็บปวดจมอยู่กับความคิดที่ไม่มีวันหลุดออกมาได้
 
ผ่านเสียงร้องของ เป้ บวกกับไรม์แร็ปจาก F.HERO มาตอกย้ำความโง่เขลาที่คิดว่าตัวเองเก่ง สุดท้ายก็มานั่งเศร้าจมอยู่กับน้ำตา....และตอนนี้สามารถฟังเพลงนี้ได้ทุกสตรีมมิ่งรวมถึงชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube Channel: SPICYDISC
 
แต่ก่อนที่จะฟังเพลงนี้กันเต็มๆ คงมีหลายคนอาจจะสงสัยถึงการปรับเปลี่ยนทั้งแนวดนตรี การแต่งตัว จนเกือบจำไม่ได้ ซึ่งคนที่ตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คือเจ้าตัวโดย เป้ ได้เล่าให้ฟังว่า “สำหรับซิงเกิลนี้ผมได้วางไว้ให้เป็น EP.พิเศษโดยใช้ชื่อว่า ALL IN ซึ่งเกิดจากการที่ผมได้ค้นพบความชื่นชอบของตนเองหลังจากที่เราเป็นศิลปินมากว่า 10 ปี จากเริ่มแรกคือป็อป – ร็อก ต่อมาเป็นฮิปฮอปก็มีความรู้สึกว่าที่ทำมานั้นยังไม่ตอบโจทย์ตัวตนของเป้สักเท่าไหร่ จึงลองมานั่งคิดว่าจริงๆ แล้วเราชอบอะไรกันแน่นก็ได้คำตอบมาว่าผมชอบการแร็ปและดนตรีร็อกเมื่อนำมารวมเข้าด้วยกันก็คือเพลง Nu Metal
 
จึงกลายมาเป็นคอนเซ็ปของ EP อัลบั้มที่ตอนนี้ทำไปแล้ว 4 เพลงเป็นการเล่าถึงความรู้สึกมีทั้งโกรธ, หลง, เศร้า อะไรประมาณนี้ โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก็คือ GONE เป็นเพลงของคนที่ทำปากเก่งทำเท่พูดออกไปว่าถ้าเธอเจอใครที่ดีกว่าก็ไปจากเราได้เลยนะ ซึ่งก็ไม่คิดว่าเขาจะไปจริงๆ พอเขาจากไปก็มานั่งเศร้าแต่ก็ยังปากหนักไม่กล้ายื้อให้เธอกับมา ซึ่งเพลงนี้ผมได้ชวนพี่ชายของผม กอล์ฟ F.Hero มาฟีทในเพลงซึ่งในพาร์ทของพี่กอล์ฟจะเล่าผ่านมุมของเพื่อนใกล้ตัวที่ไม่ได้มาปลอบใจแต่มาซ้ำเติมมากกว่า
 
ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพาร์ทที่เติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้นครับ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอผมได้คุยกับทางทีมสไปร์ซซี่ ดิสก์ว่าอยากให้เน้นเป็นการสื่อสารถึง Emotional ผ่านพระเอก – นางเอก ถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันสลับไปในวันที่ไม่มีเธอแล้วผ่านภาพที่สื่อสารผ่านสีขาว – ดำ สลับกับสีแดงถึงอารณ์ของตัวละคร และถ้าใครอยากทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องลองเข้าไปชมไปฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ครับ”
 
เป็นอีกหนึ่งเป็นดี ๆ จาก เป้ MVL ที่ควรฟัง เพียงพิมพ์ชื่อเพลง GONE (กอน) ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube Channel: SPICYDISC อัพเดทข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/profile.php?id=61551568470547 และ www.facebook.com/Spicydiscrecord
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS