ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

POLYCAT จัดเต็ม ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ABC” และประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟน ๆ ต่างรอคอย

POLYCAT จัดเต็ม ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ABC” และประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟน ๆ ต่างรอคอย
 
ถึงเวลาของซิงเกิลใหม่ของวงดนตรีซินท์ป๊อปแห่งยุค ที่เพิ่งประกาศว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในปีนี้อย่าง POLYCATกับสามสมาชิก นะ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ) เพียว วาตานาเบะ (เบส) และ โต้ง พลากร กันจินะ (คีย์บอร์ด) กับซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “ABC”
 
หลังปล่อยซิงเกิล “ล้อเล่น” ในช่วงต้นปีและได้รับกระแสตอบรับ จากแฟน ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสไตล์เพลงสุดโดดเด่น การแต่งตัวสุดยูนีคและเนื้อหาที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับซิงเกิลใหม่ “ABC” หลายคนอาจจะคุ้นหรือเคยเห็นผ่านตา เพราะว่าเพลงนี้ วงได้ทำ Live Session ออกมาในชื่อ “PEARLY CAT SESSION” เมื่อช่วงต้นปี “ABC” เพลงมีเดียมกลิ่นอายร็อกที่น้อยครั้งเราจะได้ยินจาก POLYCAT กับเนื้อหาสุดน่ารักว่าฉันเขียนชื่อเธอได้ก่อน “ABC” ราวกับการได้เจอใครสักคน และตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ มันเร็วกว่าที่เด็กคนนึงจะโตขึ้นมาและท่อง “ABC” ได้ซะอีก แถม มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ฉีกสุดทางกับกองถ่ายแอคชั่นซีน แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ “The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง” บอกเลยว่าเหนือความคาดหมายแน่นอน
 
“ABC” ซิงเกิลใหม่จาก POLYCAT พร้อมแล้วที่จะไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ ของคนที่เราเขียนชื่อเขาได้ก่อนคำว่า “ABC” และปูทางไปสู่คอนเสิร์ตใหญ่ จาก POLYCAT แล้วเจอกันเดือนตุลาคมนี้
 
ติดตาม POLYCAT ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/polycatband/
Instagram: https://www.instagram.com/polycatband/
YouTube: https://www.youtube.com/user/polycatband
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS