ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ฮอตเกินต้าน “Sabrina Carpenter” ส่งเพลงฮิตขึ้นครองอันดับ 1 และ 2 บนชาร์ต “Billboard Global 200”

ฮอตเกินต้าน! “Sabrina Carpenter” ส่งเพลงฮิตขึ้นครองอันดับ 1 และ 2 บนชาร์ต “Billboard Global 200” ทั้ง “Espresso” กาแฟแก้วโปรด และ “Please Please Please” โหมดคลั่งรัก
 
จากความฮอตฮิตสุดไวรัลของซิงเกิล “Espresso” บวกไปอีกขั้นกับซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Please Please Please” ทำให้ทั้งสองซิงเกิลจากศิลปินสาว “Sabrina Carpenter” ครองอันดับ 1 และอันดับ 2 คู่กันบนชาร์ต “Billboard Global 200” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งติดชาร์ตในอันดับ 2 และ 3 บน “Billboard Hot 100” อีกด้วย เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีอะไรมาฉุดรั้งความฮอตของเธอได้!
 
หลังจากสร้างกระแสไวรัลไปอย่างล้นหลามในซิงเกิล “Espresso” แบบที่ทุกคนต้องร้องตามกันได้ทั้งประเทศกับท่อน “Say you can't sleep, baby, I know. That's that me, Espresso” ที่ได้สร้างสถิติไว้มากมายพร้อมได้ขึ้นครองชาร์ตทั่วโลก และได้รับยอดระดับ Platinum มาครอง
ซึ่งนี่ถือเป็นเพลงที่ 4 ของเธอที่ได้ติดชาร์ต Billboard Hot 100 และเป็นการได้ติด Top 5 ครั้งแรกของเธอ ตบท้ายด้วยการมียอดสตรีมมากกว่า 800 ล้านครั้งทั่วโลกที่แม้แต่สื่อระดับโลกให้การยอมรับว่า นี่คือซิงเกิลประจำปีของซัมเมอร์นี้เลย! ก่อนที่เธอจะปล่อยซิงเกิล “Please Please Please” จังหวะซินธ์-ป๊อปในมู้ดแสนซนมาสมทบเพื่อตอกย้ำความฮอตของซัมเมอร์นี้
 
ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน ทั้งเนื้อเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ราวกับบทสนทนาและความหมายที่โดนใจใครหลาย ๆ คน อย่างในท่อนที่ว่า “Please Please Please, don’t prove ‘em right. Please Please Please, don’t bring me to tears when I just did my makeup so nice!”
ทำให้ทั้งสองซิงเกิลทะยานขึ้นชาร์ตได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องสงสัย
 
เรียกได้ว่านี่เป็นการปูทางให้กับอัลบั้มใหม่ของเธอ “Short n’ Sweet” ที่จะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 23 สิงหาคมนี้อย่างสวยงาม! สามารถ Pre-Save/Add อัลบั้ม “Short n’ Sweet” ได้ที่นี่ : https://digital.umusic.com/short-n-sweet
 
 
ฟังเพลง “Espresso” ได้ที่นี่ : https://SabrinaCarpenterTH.lnk.to/EspressoPR
 
ฟังเพลง “Please Please Please” ได้ที่นี่ : https://SabrinaCarpenterTH.lnk.to/PPPPR
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS