ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Ariana Grande” คว้าดูโอ้ “Brandy and Monica” ปล่อย “the boy is mine” ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์

“Ariana Grande” คว้าดูโอ้ “Brandy and Monica” ปล่อย “the boy is mine” ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ตอกย้ำความฮอตไปอีกขั้นกับอัลบั้ม “eternal sunshine”
 
“Ariana Grande” ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเจ้าของรางวัล GRAMMYs และยอดขายระดับ Multi-Platinum ปล่อยซิงเกิล “the boy is mine” ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ตอกย้ำกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากแฟน ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ครั้งนี้ได้เจ้าของรางวัลแกรมมี่สุดไอคอนิคแห่งยุค 90 อย่าง “Brandy” และ “Monica” มาร่วมเสริมทัพส่งความฮอตไปอีกระดับ
หลังจากในปี 1998 ซิงเกิล “The Boy Is Mine” “Brandy” และ “Monica” ได้คว้ารางวัล GRAMMYs ในสาขา R&B Performance
 
ด้วยพลังเสียงของทั้งสองสาวทำให้เพลงนี้ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot 100 และครองอันดับ 1 นานต่อเนื่องกว่า 13 สัปดาห์ พร้อมด้วยการเป็นเพลงที่มียอดขายมากที่สุดของปีและถือตำแหน่งเพลงของดูโอ้หญิงที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาล!
 
 
ฟังเพลง Ariana Grande, Brandy, Monica - the boy is mine (Remix) ได้ที่นี่ :
https://ArianaGrandeth.lnk.to/TBIMRemixPR
 
นอกจากนี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา “Ariana Grande” ยังได้ปล่อยเอ็มวี “the boy is mine” ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “Christian Breslauer”
และนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง “Penn Badgley” พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “Brandy” และ “Monica” เอง ที่ได้มาร่วมสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ไว้ตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก!
 
“the boy is mine” ถือเป็นหนึ่งในซิงเกิลจากอัลบั้ม “eternal sunshine” อัลบั้มชุดที่ 7 จาก “Ariana Grande” ที่ได้การตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ตั้งแต่ถูกปล่อยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมได้เดบิวต์อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 และนับเป็นอัลบั้มที่ 6 ของเธอที่ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ตนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลงฮิตที่การันตีด้วยยอด RIAA Platinum อย่าง ”yes, and?” และ “we can’t be friends (wait for your love)” ที่ฮอตไม่แพ้กันด้วยการเดบิวต์บนอันดับ 1 Billboard Hot 100 มาแล้วอีกด้วย!
 
ฟังอัลบั้ม “eternal sunshine” ได้ที่นี่: https://ArianaGrandeth.lnk.to/eternalsunshinePR
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS