ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ปล่อยอัลบั้ม "PIANO&i Plays the Bakery Playbook"

ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้! ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ ปล่อยอัลบั้ม ‘PIANO&i Plays the Bakery Playbook’ จัดเต็มพาศิลปินกว่า 10 ชีวิตร่วมโปรเจกต์
 
หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิลในโปรเจกต์ ‘PIANO&i Plays the Bakery Playbook’ ออกมาให้ได้ฟังกันไปแล้วถึง 3 ซิงเกิล ล่าสุด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ จัดหนักปล่อยอัลบั้มเต็มแล้ววันนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ปลดล็อกสกินหูเคลือบทองกันไปเลย
 
‘PIANO&i Plays the Bakery Playbook’ ได้ ‘โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ นำ 7 เพลงระดับตำนานของ Bakery Music มาสร้างสรรค์ใหม่ในแบบฉบับ PIANO&i อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมชวนศิลปินกว่า 10 ชีวิต ร่วมร้องในโปรเจกต์นี้ด้วย โดยในอัลบั้มประกอบด้วย 7 tracks
 
· ข้อความ feat. ใหม่ No One Else
 
· รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป feat. B5
 
· รักเธอทั้งหมดของหัวใจ feat. ต้าห์อู๋ พิทยา
 
· ทำร้าย feat. โอ๊ต ปราโมทย์
 
· ไม่มี feat. Fellow Fellow
 
· ยังรอคอยเธอเสมอ feat. คริสต้า ชิม (Krista Shim)
 
· วันของเรา
 
ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อย Music Video ไปแล้วถึง 3 เพลง อาทิ รักเธอทั้งหมดของหัวใจ, รักที่ผ่านพ้นไป และ วันของเรา แฟนๆ ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนอีก 4 เพลงที่เหลือจะทยอยปล่อย Music Video ให้ได้รับชมทุกวันพฤหัสบดี เวลา 6 โมงเย็น ที่ YouTube ช่อง TorBright Channel
 
ฟังเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม ‘PIANO&i Plays the Bakery Songbook’ ได้แล้ววันนี้ทางทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มที่ https://pianoandibakerysongbook.lnk.to/Album
 
—------------------------—------------------------
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS