ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ลืมแฟนเก่าน่ะมันง่ายมั้ย “deasy (เดซี่)” แทนใจคนมูฟออนไม่ได้ “พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี”

ลืมแฟนเก่าน่ะมันง่ายมั้ย? “deasy (เดซี่)” ส่งเพลงใหม่ แทนใจคนมูฟออนไม่ได้ “พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี”
 
ถ้าจะเอ่ยถึงศิลปินอาร์แอนด์บีรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับการจับตามอง “deasy (เดซี่)” จากค่าย YUPP! น่าจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีลิสต์ติดโผ เพราะซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “ถึงเธอไม่มีเขาเราก็ไม่ได้รักกันอยู่ดี (pity)” มียอดวิวบน YouTube แตะหลัก 8 ล้านวิวภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือนเศษ และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกการซัพพอร์ตของแฟนๆ “deasy (เดซี่)” จัดเพลงใหม่ให้แบบไม่ต้องรอกันนานกับ “พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี (glad)” สานต่อความเศร้าแบบไร้รอยต่อ หลายครั้งหลายคราที่หลายคนเคยได้ยินประโยคที่ว่า เราควรจะยินดีกับทุกความสุขของคนที่เรารัก แต่หากว่าความสุขนั้นเราไม่ได้เป็นคนที่มอบให้อีกต่อไป เราจะยินดีกับความรักครั้งใหม่ของแฟนเก่าได้หรือเปล่า และนี่คือเรื่องราวของคนที่ไม่ว่าจะพยายามจะยินดีกับความสุขของอีกฝ่ายมากแค่ไหน… ก็ไม่เคยจะทำได้เลยจริงๆ
 
“deasy (เดซี่)” เผยความในใจว่า “พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี เป็นเพลงเศร้าอีกเพลงนึงที่ผมภูมิใจนำเสนอครับ ผมว่าการได้เห็นคนที่เรารักมีความสุขมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ แม้ว่าความสุขนั้นจะไม่มีเราอยู่ข้างกายแล้วก็ตาม ซึ่งบางคนก็คงทำใจได้แหละ แต่กับบางคนเขาทำได้เพียงพยายามที่จะแสดงความยินดี หรือในใจลึกๆ เขาอาจจะไม่อยากยินดีด้วยซ้ำ เอาจริงๆ เพลงนี้คือตัวแทนของความรู้สึกของคนที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้แหละครับ ก็ยังคงความเป็นบัลลาดอาร์แอนด์บีที่ผมชอบ และก็ยังได้พี่ มิค เพชรภูมิ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เช่นเดิม สำหรับใครที่กำลังเผชิญหน้ากับความรู้สึกแบบนี้ ผมก็ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกๆ คนยิ้มได้ในสักวันนะครับ ก็ขอฝากเพลง พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี ไว้ด้วย รวมถึงเพลงก่อนหน้านี้อย่าง ถึงเธอไม่มีเขาเราก็ไม่ได้รักกันอยู่ดี และ shades of love ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและทุกๆ คนที่ชื่นชอบเพลงของผมนะครับ”
 
สามารถรับชม Official Visualizer เพลง “พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี” จาก deasy ได้ทาง YouTube : DEASY และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม
 
deasy - พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี (glad) [Official Visualizer]: https://youtu.be/J4D7QotflQ8
 
#พยายามแค่ไหนก็ทำไม่ได้อยู่ดี
#deasy
#YUPP
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS