ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เมื่อ work- life imbalance งานนี้ “โบกี้ไลอ้อน” ขอไม่ทน พูดแทนใจมนุษย์เงินเดือน

เมื่อ work- life imbalance งานนี้ “โบกี้ไลอ้อน” ขอไม่ทน พูดแทนใจมนุษย์เงินเดือน ผ่านเพลง “เจ้านายคะ” ดึงตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เล่น MV รับบท BOSS สุดโหด
 
จากวิกฤตใหญ่ที่ทุกคนต้องเจอ กับการทำงานที่ work-life imbalance ล่าสุด “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ - ณิชชฎา วีระสุทธิมาศ” ศิลปินหญิงมากความสามารถ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ขอถือโอกาสนี้ พูดแทนใจชาวออฟฟิศทุกคน ที่ทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตให้กับงานที่รัก แต่กลับไม่ได้รับความเห็นใจจากเจ้านาย “BOWKYLION” จึงขอแก้เผ็ดผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด “เจ้านายคะ” ที่เข้าอกเข้าใจความรู้สึกของมนุษย์เงินเดือน
 
“เจ้านายคะ ต้องการอะไรอีกอ่ะ ก็สั่งมาได้เลย”
 
เนื่องด้วยกระแส ‘การหาความสมดุลของการทำงาน’ ที่ในช่วงนี้กลายเป็นประเด็นที่ทุกคนต่างพูดถึงและให้ความสำคัญกันอย่างมาก “BOWKYLION” คือหนึ่งในศิลปินที่รับฟังความทุกข์ใจเหล่านี้ เลยขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่ให้ความสำคัญกับ Work-life Balance ที่แท้จริง เธอจึงเขียนเพลง “เจ้านายคะ (work- life imbalance)” ขึ้นมา เพื่อหวังว่าอาจจะช่วยปลอบประโลมใจให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ ซึ่งเนื้อหาของเพลง ก็ได้หยิบเอาคำพูดหรือสถานการณ์จริงที่มนุษย์เงินเดือนทั้งหลายอาจจะเคยพบเจอกันอยู่แล้ว มาปรับให้เกิดเป็นอีกหนึ่งความตลกร้ายที่ซ่อนอยู่ในเนื้อเพลง รวมถึงมิวสิควิดีโอ และเพื่อเพิ่มอรรถรส “BOWKYLION” ได้ตึงตัวนักแสดงมากฝีมือ อย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มาร่วมรับบทเจ้านายสุดเนี๊ยบ ที่แสดงได้ถึงบทบาทมาก ติดตามชมได้เลยว่าเพลงนี้ “ซันนี่” จะเป็นเจ้านายแบบไหน และ“BOWKYLION” จะเอาคืนเจ้านายแบบไหนได้บ้าง การันตีได้ว่าโดนทุกประโยค ใช้ได้ทุกสถานการณ์ เตรียมแคปเนื้อเพลงรอทำมีมแล้วแชร์ไปให้ถึงเจ้านายได้เลย
 
ทั้งนี้ในช่วงโปรโมทเพลง “เจ้านายคะ” ทางต้นสังกัด อย่าง What The Duck ผุดไอเดียแคญเปญโปรโมทเพลง “เจ้านายคะ” ที่เรียกได้ว่าทำถึงและครีเอทีฟ ด้วยการชวนพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น องค์กร , สื่อมวลชน และอีกมากมาย มากกว่า 45 องค์กร ร่วมปลุกระดมกระแสวาระสำคัญ หยุดงานฉุกเฉิน ในวันที่ 26 กรกฎาคม เพื่อให้ทุกคนได้มีเวลาพักผ่อน และเตรียมตัวไปรับชมมิวสิควิโอเพลง “เจ้านายคะ” พร้อมกัน ในช่วงฤกษ์งามยามดี เวลา 11.11 น.
 
สามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอ “เจ้านายคะ” ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/6bFj8G2pOi4
 
และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “BOWKYLION” ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/bowkylion
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS