ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“มองหน้ากันไม่ติด” (Awkward) ซิงเกิลใหม่จาก “โอ๊ต ปราโมทย์ Feat. MAIYARAP”

“มองหน้ากันไม่ติด” (Awkward) ซิงเกิลใหม่จาก “โอ๊ต ปราโมทย์ Feat. MAIYARAP” ชวน “ฮาย Paper Planes” ร่วมโปรดิวซ์ พร้อมฟินจิ้น “ฟรีน-เบ็คกี้” ถ่ายทอดความลึกซึ้ง!!!
 
เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง หลังจากปล่อยเพลงเอาใจสาย Y2K กันไปแล้ว สำหรับศิลปิน “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” และล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ “มองหน้ากันไม่ติด” (Awkward) ฟังง่าย เอาใจสายป็อป ที่เพลงนี้ได้นักร้องขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่าง “ฮาย Paper Planes” มาช่วยแต่งคำร้องทำนอง แถมยัง Produce เองกับมือ และเพิ่มความเท่ด้วยท่อนแรปที่แต่งเอง แรปเอง พร้อมกับชวน “MAIYARAP” มาร่วม Feat. เพิ่มความคูลให้กับเพลงนี้ด้วย ซึ่งก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ในเพลงนี้ยังทวีความร้อนแรง สุดปัง ที่ได้นักแสดงที่สุดฮอต อย่าง “ฟรีน-เบ็คกี้” มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอของความเป็นเพื่อนที่ลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่กลัวจะ...“มองหน้ากันไม่ติด” สำหรับเพลงนี้ “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้พูดกับเราไว้ว่า...
“เพลงนี้เกิดจากความตั้งใจจากเราเอง ว่าอยากให้ฮายมาแต่งเพลงให้เราสักเพลงหนึ่ง แล้วฮายขอกลับไปทำการบ้าน และกลับมาพร้อม Demo พอเราฟังแล้วโห... ชอบเลย ทั้งเนื้อเพลงและทำนอง คือแบบมาแน่ ซึ่งตัวคอนเซปต์มันเกิดจากฮายดูเรากับซานิในจีบหนูหน่อยฯ แล้วด้วยความที่เราเล่นกับนิแบบเพื่อนสนิท แล้วชอบพูดว่า ระวังนะ เดี๋ยวมันจะมองหน้ากันไม่ติดนะ.. เลยได้เพลงนี้มา แต่ตอนแรกยังไม่มีท่อน Feat. เรารู้สึกว่าเพลงนี้ถ้ามีท่อนแรปหรือคนมา Feat. น่าจะมีความคูลขึ้น เลยชวนแชมป์ เพราะน้องได้ทั้งแรปและร้อง พอถึงวันอัดเพลงทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก อัดไม่ถึง 2 ชั่วโมง ทุกคนมืออาชีพและยอดเยี่ยมกันมาก ๆ
...สำหรับวันถ่าย MV ต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับน้องฟรีนและน้องเบ็คกี้ คือเห็นผลงานเขาผ่านโซเชียลตลอด เลยอยากสื่อสารเพลงนี้ออกมาในรูปแบบความรักหญิง-หญิง ซึ่งทุกอย่างมันปาฏิหาริย์มาก ลองเช็กคิว น้องๆ มีคิวว่างอยู่แค่วันเดียวเท่านั้น บังเอิญสุดๆ เราและแชมป์ก็ว่างตรงกันแค่วันนั้น การเตรียมตัวทุกอย่างเกิดขึ้นภายใน 2 อาทิตย์ ถึงวันถ่ายจริง โอ้..เรารู้สึกว่านี่คือนักแสดงมืออาชีพของจริง จำได้ว่าน้องมาตั้งแต่เช้ามืดและถ่ายเสร็จ 4 ทุ่ม เข้าทุกซีน แต่เอเนอร์จีไม่อ่อมเลย ส่วนการแสดงไม่ต้องพูดถึง เห็นได้จากผลงานที่ออนแอร์ออกไปแล้ว เรารู้สึกว่าเลือกนักแสดงไม่ผิดจริงๆ รวมถึงตัวแชมป์น้องรักของพี่เอง เราเลยจบงานได้ไวมาก ๆ Very Good ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ (ยิ้ม)”
รับชม MV มองหน้ากันไม่ติด (Awkward) - โอ๊ต ปราโมทย์ Feat. MAIYARAP
ได้ที่ YouTube : KHOTKOOL MUSIC และ Music Streaming ทุกช่องทาง
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS