ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Quadlips” ส่งพลังความสดใสต่อเนื่อง จัดเปิดตัว 3 rd single “CHECKLIST”

“Quadlips” ส่งพลังความสดใสต่อเนื่อง จัดเปิดตัว 3 rd single “CHECKLIST”
พร้อมกิจกรรม Hi-Touch ให้แฟนไทยได้ใกล้ชิด
 
ส่งพลังความสดใสสร้างสีสันวงการเพลง POP ระดับโกลบอลอย่างต่อเนื่อง หลังส่งเพลงสากลสนุกสดใส อย่าง Catch me kiss me, Overdrive กระแสตอบรับดี ล่าสุด AKB48 Group Global Project ภายใต้การดูแลของทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นจากบริษัท Superball อย่าง "Quadlips" (ควอดลิปส์) 4 สาวตัวแทนจาก 4 ประเทศ (ไทย อินโดเนเซีย ญี่ปุ่น และฟิลิปินส์) สมาชิกประกอบด้วย "ฮินะ (อาโออุมิ ฮินาโนะ) จาก SKE48, เฟนี จาก JKT48, โคล MNL48, เฟม - นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ จาก BNK48" จัดงาน Quadlips 3rd Single [CHECKLIST] Premier Showcase งานเพลงลำดับที่ 3 พร้อมตบท้ายกิจกรรม Hi-Touch ให้แฟนๆชาวไทยได้ใกล้ชิดสุดอบอุ่น เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ณ SCBXNextTech ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี “พัทโตะ-พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์” รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน ตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้น
 
“CHECKLIST” คือตัวแทนความสดใส แปลกใหม่ เต็มไปด้วยพลัง เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ฟังออกมาเปลี่ยนแปลงตัวเองและให้ความสำคัญกับสิ่งที่จำเป็นต่อตัวเอง ที่มีธีมเกี่ยวกับการค้นพบตัวเอง และความสำคัญของการนั่งเช็คเป้าหมายและความต้องการในชีวิตแบบเต็มไปด้วยความมั่นใจ ส่วนด้านภาพและมิวสิกวิดีโอ ยังคงเป็นคอนเซปต์ของกีฬา ที่คราวนี้มาในคอนเซปต์บาสเกตบอล พร้อมลุคเท่ๆ 4 สาว เข้ากับจังหวะสนุกของเพลง และมีสตอรี่ที่สมาชิกวงคอยเชียร์และให้กำลังใจเหล่านักบาสเกตบอลให้ลูกขึ้นสู้เพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเองให้ได้ในที่สุด
 
โดยภายในงานครั้งนี้ สุดพิเศษ นอกจากจะเปิดตัวเพลง “CHECKLIST” พร้อมเปิดมิวสิกวิดีโอ ให้แฟนๆ ที่อยู่บริเวณงานได้ชมก่อนใครแล้ว "Quadlips" ยัง Performance show เป็นครั้งแรกอีกด้วย รวมทั้งยังมีจำหน่าย Photo Card, Photo Booth แบบ official ให้แฟนๆ สะสม , กิจกรรมลุ้นเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นทั้ง 4 สมาชิก จากร้าน Hoop Station และกิจกรรม Hi-Touch ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิด ก่อนเดือนกันยายนจะมีกำหนดบินจัดFan Meeting ที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก
 
 
 
ติดตามฟังและชม MV ผลงานเพลง 3 rd single “CHECKLIST” ของ "Quadlips"
 
ได้ทาง YouTube : QUADLIPS https://youtu.be/7owbWz9lF_g?si=BMdAlzHGEAMMRuYr และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง
 
และติดตามความเคลื่อนไหวของ "Quadlips" ได้ทาง Officail ทุกแพลตฟอร์ม
 
official TikTok : @quadlips
 
official Instagram : @quad_lips
 
official Facebook : @Quadlips
 
official YouTube : @QUADLIPS
 
official X: @quadlips_staff
 
CONTACT Superball Thailand Info : info@superball.co.th
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS