ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

"เอก สุระเชษฐ์" เจ้าพ่อเพลงรักอบอุ่น กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ดาบนั้นคืนสนอง”

‘เอก สุระเชษฐ์’ เจ้าพ่อเพลงรักอบอุ่น กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ดาบนั้นคืนสนอง”

‘เอก สุระเชษฐ์’ ศิลปินเจ้าพ่อเพลงรักอบอุ่น ที่มาพร้อมน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ทุก ๆ ผลงานของเขาไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเพลงรัก หรืออกหัก ก็ล้วนมีกลิ่นอายความเป็น ‘เอก สุระเชษฐ์’ อยู่เสมอ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินเพลงฮิตของเขามาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ‘ที่รัก(เธอ)’, ‘พระจันทร์ยิ้ม’ และ ‘แค่พูดว่าคิดถึง’ และล่าสุดนี้เขากลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “ดาบนั้นคืนสนอง” ในสไตล์ Pop ฟังสบาย เรียบง่าย และอบอุ่น
 
“.. ดาบนั้นคืนสนอง ก็สมควร
 
ได้ทบทวนอะไรมากมาย
 
ขอเธออภัย ก่อนเคยเป็นคนที่ไม่ดี
 
โปรดลงโทษฉัน ยอมรับว่าฉันมันไม่ดี ..”
 
โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการสำนึกผิด ยอมรับ และพร้อมกลับใจในสิ่งที่ทำไป ส่วนในพาร์ทของการทำเพลง ‘เอก’ ได้เล่าว่า “ตอนแรกไม่ได้เป็นเพลงนี้เลยครับ ซึ่งผมแต่งขึ้นมาสด ๆ แล้วรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจ จึงไปเอาทำนองเพลงเก่า ๆ ที่เคยแต่งใว้มาใส่ และปรับแต่งเนื้อหาใหม่ทั้งหมด เลยได้ทำนองมาก่อน แล้วเรียบเรียงเนื้อเพลงทีหลัง ปรากฎว่าไปโดนใจทางบริษัท S1 และได้แนะนำให้ mosshu มาโปรดิวซ์ให้อีกทีครับ”
 
ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานใหม่ที่น่าติดตามสำหรับ ‘เอก สุระเชษฐ์’ หวังว่าแฟน ๆ จะให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พร้อมกับข้อความสั้น ๆ ที่เขาได้ฝากถึงแฟนเพลงที่คอยติดตามผลงานอยู่เสมอ “เอกคงเลิกทำเพลงไปแล้วถ้าไม่ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงที่ถามถึงเพลงใหม่เยอะมาก ครั้งนี้ตั้งใจทำทุกอย่างมากและมีส่วนร่วมเกือบทุกอย่าง หวังว่าแฟน ๆ ที่รอคอยจะได้รับความสุขผ่านทางเพลง และภาพนี้รับชมกันเยอะ ๆ นะครับ”
 
สามารถติดตามฟังเพลง “ดาบนั้นคืนสนอง” จาก เอก สุระเชษฐ์ ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube: https://www.youtube.com/AkeSurachet และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ http://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=OGSkRaJb
 
ติดตาม เอก สุระเชษฐ์ ได้ที่
 
[Facebook] https://www.facebook.com/AkeSurachetFanpage
 
[Instagram] https://www.instagram.com/akesurachet/
 
[TikTok] https://www.tiktok.com/@akesurachet15
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS