ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

SUNDAY NIGHTS วงดนตรี Pop-Rock รุ่นใหม่ กลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด “กลับมารักกันไม่ได้”

SUNDAY NIGHTS วงดนตรี Pop-Rock รุ่นใหม่ กลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด “กลับมารักกันไม่ได้”

“SUNDAY NIGHTS” วงดนตรี Pop-Rock รุ่นใหม่ มีสมาชิกในวงทั้งหมด 4 คน “เเน็ค” มือเบส, “ต่อ” มือกลอง, “เอิร์ธ” ร้องนำ และ “ซอ” มือกีต้าร์ โดยที่มาของชื่อวงมาจากค่ำคืนของวันอาทิตย์ ที่ถือเป็นคืนวันสุดท้ายของสัปดาห์ ก่อนที่แต่ละคนจะต้องแยกย้ายกลับไปทำงาน หรือทำภารกิจของตัวเองในเช้าวันจันทร์ “SUNDAY NIGHTS” จึงอยากเป็นตัวแทนที่ชวนทุกคนออกมาสนุกให้สุด หรือถ้าเศร้า ก็เศร้าทิ้งท้าย แล้วไปลุยกันต่อ พวกเขาเคยมีผลงานมาแล้วอย่างเพลง “ที่สุดเลย”, “เก็บฉันไว้ทำไม”, “รักในความทรงจำ”, “ไม่นานก็เช้า” และ “ให้เธอคืนเขาไป”
 
 
“.. วันเวลาไม่ทำให้ฉันลืมเธอได้เลย
 
ทุกอย่างยังคงคุ้นเคย ยังเหมือนว่าเธออยู่ตรงนี้
 
เวลาเดินผ่านไปช้า ๆ เธอคงไม่กลับมา
 
และฉันก็รู้ดี ว่าเราคงกลับมารักกันไม่ได้ ..”
 
 
ซิงเกิลล่าสุดที่พวกเขาปล่อยออกมาคือเพลง “กลับมารักกันไม่ได้” เนื้อหาจะบอกเล่าแทนใจคนที่กำลังคิดถึงความรักที่เราได้ปล่อยหลุดมือไป และไม่สามารถกลับมาหากันได้อีก โดยเพลงจะมาในสไตล์ Pop-Rock ในแบบที่เราคุ้นเคย เมโลดี้ติดหู พร้อมไลน์กีต้าร์จัดเต็มไปด้วยเสน่ห์ ได้ฟังแล้วก็ต้องอยากกลับไปฟังเพลงก่อนหน้านี้ของพวกเขาแน่นอน
 
 
สามารถติดตามฟังเพลง “กลับมารักกันไม่ได้” จาก SUNDAY NIGHTS ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube: https://www.youtube.com/@sundaynightsband และรับฟังในทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ http://mcn.solutiononeholding.com/OLS/?p=MrYSfGs6
 
 
ติดตาม SUNDAY NIGHTS ได้ที่
 
[Facebook] https://www.facebook.com/sundaynightstheband
 
[Instagram] https://www.instagram.com/sundaynights_band/
 
[TikTok] https://www.tiktok.com/@sundaynights_band
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS