ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

NONT TANONT แทนใจคนคลั่งรักส่งเพลงใหม่ “คลั่งเธอ” ชวน หลิน มชณต มาเล่น MV One-take

NONT TANONT แทนใจคนคลั่งรักส่งเพลงใหม่ “คลั่งเธอ” ชวน หลิน มชณต มาเล่น MV One-take ด้วยกันครั้งแรก !!
 
หลังจากเดินทางไปหาแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นอย่างทัวร์ 4 ภาค (เชียงใหม่ ศรีราชา ขอนแก่น และหาดใหญ่) ที่จบลงไปอย่างน่าจดจำแล้ว “NONT TANONT” ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้รอนาน ส่งซิลเกิ้ลใหม่สุดพิเศษอย่างเพลง คลั่งเธอ (Dopamine) พร้อมเล่น MV แบบ One-take ด้วยตัวเองครั้งแรกในชีวิต
 
คลั่งเธอ (Dopamine) ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกคลั่งรักจาก NONT TANONT โดยเพลงนี้พูดถึงการที่คน ๆ หนึ่ง “หลุดทรง” จากสิ่งที่เขาเป็นแล้วพูดความในใจออกมาเพื่อให้คนที่เขารักได้รับรู้ว่าเขารักเธอแค่ไหน ทั้งที่จริง ๆ แล้วเขาไม่เคยเป็นคนแบบนี้มาก่อนไม่ว่ากับใครก็ตาม แต่คนคนนี้ทำให้เขาคลั่งจนเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ไม่ไหว เพลงนี้เป็นเพลงอาร์แอนด์บีจังหวะปานกลางที่จะทำให้คนฟังสามารถโยกตามได้เบา ๆ และยังมาพร้อมกับเมโลดี้ในท่อนฮุกที่ติดหู ที่เพียงแค่ฟังครั้งแรกก็สามารถจำได้ทันที เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังง่ายแต่ก็สอดแทรกไปด้วยรายละเอียดด้านดนตรีที่น่าสนใจและซาวด์ดีไซน์ที่ทันสมัยแต่ยังคงเข้าถึงได้ง่าย และแน่นอนว่าเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นจาก แอ้ม อัจฉริยา นักแต่งเพลงและโปรดิวซ์เซอร์มากความสามารถที่ถือได้ว่าเป็นคู่หูทางด้านดนตรีของนนท์เลยทีเดียว
 
ในส่วนของ MV เพลงนี้เป็นการถ่ายแบบ One-take คือ การถ่ายแบบต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเพลงจนจบเพลงโดยไม่มีการกดหยุด แบบม้วนเดียวจบ ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของ NONT TANONT อีกทั้งยังได้นางเอกสาวหน้าเก๋ อย่าง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ มาเป็นต้นต่อเรื่องราวความคลั่งรักแบบสุด ๆ รับรองว่าทุกคนจะต้องเผลอขยับไปกับจังหวะสนุก ๆ เมื่อได้ฟังเพลงนี้ รวมถึงจะได้เห็น Step การโยกของ NONT TANONT คนคลั่งรัก ที่รับประกันว่าแฟน ๆ ดูแล้วจะต้องจิกหมอนอินไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน
 
สามารถเข้าไปรับชมและรับฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง คลั่งเธอ (Dopamine)
 
Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS