ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ในฝัน (Krueger)” Single ใหม่จาก วง Syrup ค่าย HighHow วงดนตรีที่ตั้งใจว่าจะไม่มีเพลงรักสมหวัง

“ในฝัน (Krueger)” Single ใหม่จาก วง Syrup ค่าย HighHow วงดนตรีที่ตั้งใจว่าจะไม่มีเพลงรักสมหวัง
 
Syrup วงน้องเล็กจากค่าย HighHow กับสมาชิกเด็กหนุ่ม 3 คน ทัวร์ ไทด์ และตอง จากโคราช มาพร้อมกับความฝันที่จะเป็นวงดนตรีดังตามแบบรุ่นพี่ที่เป็นไอดออลอย่าง Freehand และ television off กับความตั้งใจที่แน่วแน่ ว่าจะทำเพลงเพื่อคนไม่สมหวังทุกเพลง ด้วยเหตุผลว่าเพราะอกหักแต่งง่ายกว่าเพลงรักนั่นเอง
 
ในฝันถือเป็นเพลงเรือธงความหวังของทั้งวง Syrup และค่าย HighHow ที่เก็บเอาหมัดเด็ดนี้มาปล่อยช่วงปลายปี ให้ได้บรรยากาศหนาวๆ เหงาๆ ฟุ้งฝัน กับเนื้อเพลงที่พูดถึงเรื่องราวของคนที่เจอและทำให้มีความสุขได้ แต่มันก็อยู่ได้เพียงแค่ในความฝัน ที่ตื่นขึ้นมาแล้ว ก็เหลือแค่ความว่างเปล่าและไม่มีอยู่จริง
 
ดนตรีในเพลงนี้อาจจะเรียกกว่ามีกลิ่นอายของดรีมป๊อปตามกระแสนิยม แต่แฝงด้วยดีเทลรายละเอียดที่ซับซ้อน จากคอร์ด และใส่ไลน์คอรัสที่มาเพิ่มมิติเพลงมากขึ้น เนื้อร้องโดย ทัวร์ ร้องนำ ส่วนภาคดนตรีโดน ตอง และไทด์ 2 มือกีต้าร์ของวง ได้ พี่บอล และออฟ มือเบสและกลองจากวงรุ่นพี่ Toothpaste Sundown มาช่วยทำงานในห้องอัดให้จนสำเร็จออกมาเป็นเพลงนี้
 
เพลงนี้ได้ถูกสตรีมและปล่อยให้ฟังแล้วทุกช่องทางรวมทั้ง Music VDO ที่จะพาคุณท่องไปในความฝัน ที่คุณสามารถจิตนาการถึงความสุขได้อย่างอิสระ แต่ลึกๆก็จะมีความหวั่นกลัวในใจว่ามันจะมีอยู่จริงมั้ยนะไอ้เจ้าความสุขนั้น ซึ่งทัวร์ ให้นิยามความกลัวในฝันนั้น ถึงตัวละคร ฆาตกร Freddy Krueger มาเป็นแรงบรรดาลใจในการเขียนและใส่ไว้ในชื่อเพลงด้วย
 
“ในฝัน (Krueger)” จากวง Syrup ได้ปล่อยไปแล้วเรียบร้อยในทุกช่องทาง streaming พร้อม MV สามารถติดตามได้ทาง YouTube Channel HighHowOfficial และติดตามฟังเพลงได้แล้วทุก Music streaming
 
Syrup - ในฝัน (Krueger) | [Official MV]
https://youtu.be/oIyGI9hHGW4 / https://bfan.link/ainfan-krueger
 
#ในฝัน #Krueger #Syrup #highhow #HighHowOfficial
ติดตามผลงานของ วง Syrup ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง
 
FB : HighHow
 
IG : HighHow.official
 
TikTok : HighHow.official
 
Youtube : HighHow
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS