ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

COPTER ชวนสาวสุดฮอต Punch 4EVE เปิดตัวเพลงใหม่ “คืนนี้ไปส่ง” มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พบเจอคนถูกใจ

COPTER ชวนสาวสุดฮอต Punch 4EVE เปิดตัวเพลงใหม่ “คืนนี้ไปส่ง” มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พบเจอคนถูกใจในค่ำคืนนี้
 
“COPTER” ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ได้ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆหายคิดถึง ปิดท้ายเดือนสิงหาคมนี้ด้วยซิงเกิลลำดับที่ 3 ของปี 2024 กับเพลง “คืนนี้ไปส่ง” ที่มีเนื้อหาการเขียนเพลงที่พัฒนาจากซิงเกิลก่อนๆ ซึ่งเพลงนี้ COPTER อยากทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน เลยได้นำเสนอเพลงนี้ด้วยจังหวะที่มีความซิ่ง ที่มีกลิ่นอายของความลาตินผสมอยู่ และรู้สึกว่าเพลงนี้ต้องเป็นเสียงผู้ชายกับผู้หญิงร้องด้วยกัน ซึ่งก็ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่เตอร์ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกัน
 
โดยเพลงนี้ COPTER ถือเป็นการสำรวจตัวตนและอารมณ์ของศิลปินในอีกแง่มุมหนึ่ง ผ่านดนตรีและอารมณ์แบบ Spanish ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมจังหวะเพลงสุดเร้าใจชวนให้ขยับตามท่วงทำนองเซ็กซี่บวกกับเสียงร้องผู้หญิงอย่าง Punch 4EVE ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึก เมื่อได้พบเจอกับคนที่ถูกใจในยามค่ำคืน ผ่านการเข้าไปทักทาย “มายังไง กลับยังไง ให้เราไปส่งไหม” เป็นประโยคที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกพิเศษ
 
ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ Punch 4EVE ครั้งแรก “เตอร์รู้สึกว่า เสียงของน้องคือถูกต้องมาก นี่คือเสียงที่เตอร์ต้องการให้อยู่ในเพลงนี้ ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับน้องมากๆ การทำงานร่วมกันครั้งแรกเต็มไปด้วยความสนุกสนาน น้องตั้งใจทำงานกับเพลงเพลงนี้ของเราจริงๆ แล้วมันก็ทำให้เพลงมันสมบูรณ์แบบมากๆครับ”
 
ในพาร์ทของ MV นี้ COPTER ได้ร่วมแสดงเอง โดยรับบทเป็น เชฟหนุ่มอารมณ์ดี ที่พยายามจะจีบลูกค้าสาวสวยในร้านอาหาร อย่าง “Punch 4EVE” ผ่านการหยอกล้อต่างๆ โดยการใส่กิมมิกรูปหัวใจลงไปในอาหาร เพื่อเอาชนะใจสาว โดยมี “เฮียพล” ที่รับบทโดย “พล-คชภัค” ผู้บริหารค่าย Boxx Music เป็นเจ้าของร้าน คอยสังเกตเหตุการณ์ จับตา ดูเชฟหนุ่มอย่าง COPTER จีบสาว ทำให้เชฟหนุ่มต้องหาวิธีแอบไปส่งลูกค้าสาวสวยกลับบ้านในคืนนี้ให้ได้
 
“สุดท้ายเพลงนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของเตอร์ในการเดินทางครั้งใหม่ เตอร์ทำเพลงนี้ด้วย passion ด้วยความสนุก ด้วยความรักในเสียงดนตรี เพราะฉะนั้นหวังว่าหลายหลายคนจะชอบเพลงนี้กันนะครับ”
 
เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาตกหลุมรักไปกับ “คืนนี้ไปส่ง” จาก COPTER FEAT. PUNCH 4EVE เพลงที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงและความโรแมนติกในเวลาเดียวกัน
 
สามารถชม MV เพลง คืนนี้ไปส่ง - COPTER FEAT. PUNCH 4EVE
ได้ที่ Link MV : https://www.youtube.com/watch?v=dS_8JHcZZ0M
 
ติดตามผลงานของ Copter ได้ที่
 
Facebook : https://web.facebook.com/Coptersmurf
 
Tiktok : https://www.tiktok.com/@coptersmurf, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial
 
Youtube : https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial
 
Ig : https://www.instagram.com/coptersmurf/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/
 
X (Twitter) : https://twitter.com/coptersmurf
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS