ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“V3RSE” บอยกรุ๊ปสายร้อง ส่ง MV เพลงใหม่ภาพสวย เพลงเพราะ “ยอม” (Suffocate)

“V3RSE” บอยกรุ๊ปสายร้อง ส่ง MV เพลงใหม่ภาพสวย เพลงเพราะ “ยอม” (Suffocate) เพลงของคนคลั่งรัก ที่แต่งโดย MEYOU
 
ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน.. หลังจากเดบิวต์ปล่อยเพลง “เอาไงครับ?” ของศิลปินบอยกรุ๊ปสายร้อง วงเดียวของตลาด T POP “V3RSE” (เวิร์ส) จากค่าย White Music ภายใต้สังกัด GMM MUSIC ประกอบด้วย “โทรุ-สงกรานต์-พีค” (โทรุ ทากิซาว่า, สงกรานต์-จตุพร กล่อมกลิ่นสุข, พีค-ณฐกร รัตนเพชร) กับซิงเกิลลำดับที่ 2 “ยอม” (Suffocate) ที่อยากจะถ่ายทอด มุมมองของคนที่รักและยอมทุกอย่างเพื่อเธอ.. “เอาเป็นว่ายอม หลอกฉันอีกสักสิบที และหากต้องรอแม้นานสิบปี ก็จะไม่หนีไปไหน..” เพลงสุดละมุนกับไลน์ประสานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง ในสไตล์ดนตรี Pop R&B ที่ดึงเสน่ห์ของยุค 90 กลับมา และเป็นการร่วมทำเพลงของศิลปินนักแต่งเพลงรุ่นใหม่สุดป็อป “MEYOU” (ชิษณุชา ตันติเมธ) กับโปรดิวเซอร์ฝีมือดี “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” สองลายเซ็นที่มีส่วนผสมแตกต่างที่ลงตัว เราลองไปฟัง “โทรุ-พีค-สงกรานต์” เล่าเรื่องราวถึงเพลงนี้ไว้ว่า...
 
โทรุ : สำหรับโท..เพลง ยอม เรามีส่วนร่วมในการดีไซน์ท่อนร้องของตัวเอง ก็จะมีความ Emotion หน่อยๆครับ ส่วนเรื่องราวของเราในเอ็มวี จะเป็นเหตุการณ์เหมือนบังเอิญเดินล้ำเส้นเข้าไปในเขตหวงห้ามเป็นอาณาจักรของความรัก เป็นแบบคนคลั่งรัก เป็นทาสรักที่เราออกมาไม่ได้ แบบรักเขามากถึงขนาดที่ว่า ให้รอเป็น 10 ปีก็รอได้ รอให้เขามารัก ถามว่าเป็นเพลงเศร้ามั้ย? มันไม่ได้เศร้าขนาดนั้น แต่โทมองว่าเป็นเพลงของคนคลั่งรัก 10 ปีก็รอได้แบบนั้นมากกว่าครับ
 
พีค : สำหรับเพลงนี้ พวกเราโชคดีได้โปรดิวเซอร์ที่เก่งอย่าง พี่เจนพัฒน์ และได้ MEYOU มาแต่งเนื้อร้องทำนองด้วยครับ ดนตรีมีความ Modern-Retro ดึงเสน่ห์ยุค 90 ขึ้นมาอยากให้ทุกคนได้เข้าไปลองฟังกันครับ
 
สงกรานต์ : สำหรับของผมในMV เพลง “ยอม” ก็จะมีฉากดำน้ำด้วยครับ ส่วนตัวเราว่ายน้ำไม่เป็นเลย ตอนแรกก็นอยด์ มีความกลัว แต่เรามีครูอยู่ข้างๆก็เบาใจ ไม่ไหวเราก็ทำสัญลักษณ์บอก แต่พอดำน้ำลงไปไม่ถึง 5 นาที เราก็บอกละ (หัวเราะ) ก็แบบต้องฮึด อยากให้งานออกมาดีครับ ซึ่งภาพออกมาสวยงามอย่างที่ทุกคนได้ชมกันครับ สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ ยูทูป OfficialWhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม
 
ชม MV เพลง “ยอม” (Suffocate) ทาง YouTube : OfficialWhiteMusic และทุกช่องทางStreaming พร้อมโบนัสคัฟเวอร์อีก 3 เพลงได้ทุกแพลทฟอร์ม และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “V3RSE” ได้ที่ OfficialV3RSE ได้ทุกแพลทฟอร์ม
 
MV : https://youtu.be/yIhUv6G6yQ0?si=lY5bS3bmZ5ousCMk
 
#V3RSE_ยอม #V3RSE #WhiteMusicRecord
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS