ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

URBOYTJ ปล่อย “CHEMICAL” บทเพลงความทรงจำของเคมีรักที่หัวใจไม่มีวันลืม

URBOYTJ ปล่อย “CHEMICAL” บทเพลงความทรงจำของเคมีรักที่หัวใจไม่มีวันลืม เซอร์ไพรส์ใหญ่แสดงนำเอ็มวีเองครั้งแรกในชีวิต!
 
ตลอดเวลากว่า 10 ปีที่แฟนเพลงได้รักและรู้จักผลงานของ URBOYTJ เราได้เห็นการทดลองทางดนตรีที่นับไม่ถ้วนจากเขา จนมาถึงผลงานล่าสุด “CHEMICAL” บทเพลงพิเศษก่อนงานครั้งสำคัญ ที่นอกจากจะเล่าเรื่องราวเคมีความรักที่ฝังใจแล้ว ยังเต็มไปด้วยการทดลองทางดนตรีของ URBOYTJ และ PUN ศิลปินรุ่นใหม่เจ้าของเพลง “DAY ONE” ผู้เป็นสารตั้งต้นของผลงานชิ้นนี้
 
โดยเพลง “CHEMICAL” บอกเล่าเรื่องราวความสุขและเศร้า ของความรักที่จบไปนานแล้ว แต่ความทรงจำและเคมีความรักครั้งนั้น ยังคงสร้างปฏิกริยาต่อหัวใจอย่างไม่เสื่อมคลาย ราวกับว่าส่วนหนึ่งของเธอคนนั้น ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้ว ซึ่งจุดเริ่มต้นของเพลง “CHEMICAL” เกิดจากการร่วมงานกันของ URBOYTJ และ PUN ในซิงเกิล “BF” ที่เจ้าตัวได้ไปฟีเจอริงก่อนหน้านี้ จนได้มีโอกาสได้พูดคุยกันเพื่อสร้างอีกหนึ่งผลงานในสไตล์ ‘Britpop’ เพลงป็อปที่มีกลิ่นอายสไตล์อังกฤษ ที่มาพร้อมดนตรีสด ช่วยส่งอารมณ์ความคิดถึงให้ลึกซึ้งไปอีกสเต็ป ให้ความรู้สึกแตกต่างจากทุกงานที่ URBOYTJ เคยทำมา โดยสารตั้งต้นของเพลงนี้เขาได้ให้ PUN จุดประกายเคมีความรักของเพลง “CHEMICAL” ในท่อนฮุคขึ้นมา ก่อนที่ตัวเขาจะเพิ่มเติมความเป็นตัวเองลงไปในพาร์ทที่เหลือ และโปรดิวซ์จนสมบูรณ์อย่างที่แฟนๆ ได้ฟังกันนั้นเอง
 
ด้านมิวสิควิดีโอ “CHEMICAL” ถือเป็นผลงานที่ URBOYTJ ได้ก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซนใหญ่ ด้วยการนำแสดงมิวสิควิดีโอ ตามความตั้งใจของเขา และได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน และการทำงานครั้งนี้ยังได้ มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร นักแสดงเจ้าเสน่ห์มากประสบการณ์มาร่วมถ่ายทอดภาพความทรงจำหอมหวานที่กลายเป็นอดีตอีกด้วย
 
ติดตามผลงานเพลง “CHEMICAL” ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม หรือคลิกชมมิวสิควิดีโอ URBOYTJ - CHEMICAL - OFFICIAL MV ได้ที่ https://youtu.be/40ljBKUTbwY?si=VRzKi1fCOtn3Iqmz และสำหรับใครที่รักผลงานนี้ อย่าลืมเตรียมตัวไปร้องพร้อมๆ ใน URBOYTJ CONCERT ‘YOUR BOY’ คอนเสิร์ตใหญ่ที่จะเฉลิมฉลองทุกเรื่องราว ทุกเพลงฮิต จากชีวิตของ URBOYTJ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ณ UOB LIVE BANGKOK (Floor 6, EmSphere)
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS