ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เนื้อคู่อยู่แค่เอื้อม “PURPEECH” ปล่อยเพลงใหม่ “นี่ฉันเองคนที่... ”

เนื้อคู่อยู่แค่เอื้อม “PURPEECH” ปล่อยเพลงใหม่ “นี่ฉันเองคนที่... (It's me)”
หากใครได้ฟังเพลงนี้ เตรียมตัวสมหวังได้เลย
 
“PURPEECH” 5 หนุ่ม อินดี้ป็อปขวัญใจ GEN Z จากค่ายเพลง MILK! BKK Music Label นำทีมโดย “เล็ก – ศราวุฒิ สุยะเขต (ร้องนำ)”, “ยีนส์- ภูริช สมชื่อ (คีย์บอร์ด)”, “เซ็นต์ สิทธิโชค ตาสา (กีตาร์)”, “คอมพ์ - ทรรศนะ เพ็ญจันทร์ (เบส)”, และ “เจมส์ - จักรพรรณ ธนาศุภณัฏฐ์ (กลอง)” เจ้าเพลงฮิต อาทิ ทิ้งไว้อย่างพอใจ, หากเพียงจะขอ, ภาพถ่ายจากวันวาน, อาจเป็นเพราะฉันเอง(me.), รักรออยู่ไม่ไกล (wind) และผลงานล่าสุดอย่างอัลบั้ม “PurfectPeech” ที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี
 
หากเธอบังเอิญได้ยินเพลงนี้ ฉันขอทำนายว่าเธอกำลังจะมีความรัก
 
แค่ประโยคแรกก็ทำเอาแฟนเพลงเขินตัวม้วน ไปกับเพลงใหม่ล่าสุด “นี่ฉันเองคนที่... (It's me)” จาก “PURPEECH” ที่ภูมิใจนำเสนอเพลงคลั่งรักฉบับ GEN Z ซึ่งยังคงผสมความวินเทจซินธ์ป็อปตามแบบฉบับของพวกเขาทั้ง 5 คน โดยเพลงนี้เต็มไปด้วยความรักไว้เต็มอัตรา พูดถึงการแอบบอกรักทางอ้อม ที่พวกเขาได้แรงบันดาลใจมาจากวิถีการบอกรักโรแมนติกของประเทศญี่ปุ่น กับประโยคที่ว่า “พระจันทร์สวยดีนะ” หากอีกฝ่ายรู้สึกเหมือนกัน จะตอบกลับมาว่า “พระจันทร์นั้นสวยมาตั้งนานแล้ว” พวกเขาจึงดึงเอาไอเดียนี้มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักของเพลงใหม่ และเพิ่มความขี้เล่นแบบตรงไปตรงมาผ่านชื่อเพลง ซึ่งเหมือนเป็นการเฉลยไปเลยว่า “ฉันนี่เอง คนที่ตกหลุมรักเธอ” จึงกลายเป็นชื่อเพลง “นี่ฉันเองคนที่... (It's me)” และอีกมุมมองที่น่าสนใจของเพลงนี้ คือ ซาวด์ดนตรีที่มีการใส่ดีเทลเพิ่มเติม ทำให้เพลงนี้เป็นการเติบโตอีกขั้นของพวกเขา และได้โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ อย่าง “TONHON” หรือ “ต้นหน ตันติเวชกุล” มาร่วมงานกันครั้งแรกในฐานะโปรดิวเซอร์ ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ซึ่ง TONHON ก็เข้ามีดีไซน์และทำให้เพลงนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ตรงตามความต้องการของวงได้เป็นอย่างดี และเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่สมาชิกของวงได้เข้ามามีส่วนร่วมในตัว MV ที่นำบรรยากาศของรายการทีวี มาดำเนินเรื่องราวความโรแมนติกนี้ โดยพวกเขาทั้ง 5 คน ก็ได้รับบทบาทเป็นอาชีพต่าง ๆ ที่อยู่ในกอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่ทุกคนจะเห็นการแสดงครั้งแรก ซึ่งจะออกมาเป็นแบบไหน อย่าลืมไปรับชม MV “นี่ฉันเองคนที่... (It's me)” ของวง “PURPEECH” ในวันที่ 18 กันยายน นี้
 
ใครที่อยากสมหวังในความรัก สามารถรับฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “นี่ฉันเองคนที่... (It's me)” ได้ทาง : https://bfan.link/PURPEECH-Its-me และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “PURPEECH” ผ่านทาง https://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform และ https://www.facebook.com/PURPEECH
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS