ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Bedroom Audio” ส่งเพลงช้า“ตรงนั้นวันนี้” ดึง “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” เล่นMV.

Bedroom Audio” ส่งเพลงช้า“ตรงนั้นวันนี้” ดึง “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” เล่นMV. ถ่ายทอดเรื่องราวความเจ็บปวดจากการสูญเสีย!!
 
วง Bedroom Audio (เบดรูม ออดิโอ) ค่าย Tero Music ปล่อยหมัดฮุคทำแฟนเพลงจุก บ่อน้ำตาแตก ปล่อยซิงเกิลที่2 “ตรงนั้นวันนี้” จากอัลบั้มที่3 “ Unlocked ‘n’ Roll” อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิดตัวสุดร้อนแรง! กับดนตรีร็อกเท่ๆ หนักแน่น ไปกับซิงเกิลแรก “หม้อรวม” ซึ่งเพลง “ตรงนั้นวันนี้” เป็นการเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งในช่วงเวลาที่เรายังมีคนที่รักอยู่ข้างกายก็ควรที่จะโอบกอดความรู้สึกเหล่านั้นให้มากที่สุด ก่อนที่วันใดวันหนึ่งเราจะต้องลาจากกันตลอดไป โดยมิวสิกกวิดีโอนี้ได้ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” นักแสดงคุณภาพมากฝีมือ มาถ่ายทอดการสูญเสียคนที่รัก, ลูก, ครอบครัวและสิ่งที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในความทรงจำที่ต้องหาทางจัดการกับความรู้สึกยังอยู่แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม
 
 
โดย “แม่น- นักร้องนำ” เล่าว่า “ตรงนั้นวันนี้” เล่าเรื่องของการสูญเสียคนที่รักและสิ่งที่มันหลงเหลืออยู่มันเป็นเรื่องของความทรงจำที่เราต้องหาทางจัดการกับมัน มันไม่ใช่เป็นแค่เรื่องของคนรักที่เป็นผู้ชายรักผู้หญิง ผู้หญิงรักผู้ชาย หรือเป็นแฟนกัน ณ. วันนี้พอมีประสบการณ์ชีวิตเติบโตขึ้นทุกอย่างมันซับซ้อนขึ้น บางคนที่เราเสียไป หรือบางคนที่มันต้องจากกันไป มันไม่ได้มีเรื่องเลวร้ายให้จำ หลายเรื่องมันเป็นเรื่องดีๆ ที่มันก็ยังคงอยู่ในความทรงจำ และเราที่ยังมีชีวิตอยู่ก็คงต้องจัดการกับความรู้สึกที่ยังอยู่กับเราแบบนี้ไปตลอดชีวิต ผมชอบเพลง “ตรงนั้นวันนี้” มากๆ ชอบบตั้งแต่วันที่เขียนเสร็จ ฟังคนเดียวอยู่นานมากๆ โดยที่ไม่รู้ว่าจะได้ปล่อยเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าจะเอามันมาใช้งานยังไงจนถึงวันนี้ที่ทุกคนได้ฟังโดยพวกเรา Bedroom Audio
 
สุดท้ายผมก็อยากจะบอกว่าผมรักเพลงนี้มาก มันฝ่าฟันผ่านอะไรมาเยอะมากๆ วันนี้มันถึงหูทุกคนแล้วก็ฝากไว้ด้วยและฝากMV. ด้วย ครั้งนี้พวกเราได้รับเกียรติจากนักแสดงมากฝีมือพี่ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” พี่เขาถ่ายทอดได้เข้าถึงอารมณ์มากๆ ผมดูแล้วร้องไห้แบบจริงจังเลย ทุกอย่างทุกเรื่องราวในMV. ขอบคุณผู้กำกับคนเก่ง “สุภเชษฐ์ ธนาวีรานนท์ หรือ เจ Vault82studio” สื่อสารโดนใจ และตรงกับเพลงมากๆ ครับ
 
ด้าน “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” เผยว่า ที่ตัดสินใจรับเล่นMV. “ตรงนั้นวันนี้” เพราะว่าด้วยเนื้อหาของเพลงและพล็อตเรื่องด้วย มันเป็นพล็อตเรื่องที่เศร้ามาก สิ่งที่มันรีเลทกับผมได้ตรงๆ เลยครับ คือ.. ผมในฐานะนักแสดงการที่เรามีลูกแล้ว ได้มาเล่นบทแบบนี้มันทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของคนเป็นพ่อจริงๆ บวกกับเนื้อเพลงที่มันตรงความรู้สึก เราอีก แบบมันคือเรื่องจริงของคนเป็นพ่อเป็นแม่ถ้าเกิดพร้อมมีอยากมีลูกจริงๆ แล้ววันหนึ่งมีลูกที่เป็นเหมือนความสุขทั้งชีวิตเขาเราเลย เขาเติบโต เราคอยดูแลใส่ใจมันเป็นอะไรที่อะเมซิ่งมากๆ กับความรักในรูปแบบนี้ อยู่ดีๆวันนึงสูญเสียเขาไปเหมือนครึ่งหนึ่งของชีวิตมันถูกหายไป มันเหมือนแบบส่วนหนึ่งของใจมันหายไปเลย จนมันไม่เหลือแรงที่จะไปรักใครได้อีกแล้ว ในMV.มีหลายซีนที่รู้สึกเจ็บปวด และจุกมากๆครับ เช่น ซีนที่ฟังข่าวจากคุณหมอรู้ว่าลูกป่วย, ซีนที่ภรรยาหวีผมให้ลูกสาว , ซีนที่ลูกจากไป ,ซีนนั่งดูภาพVDO เก่าของครอบครัว ฯลฯ โอ้โห!! มันปวดใจมมากๆ พ่อแม่ไม่ควรที่สูญเสียลูก หรือว่าฝั่งศพลูกจริงๆ ผมว่าคนมีลูกดูเพลงนี้แล้วน่าจะจึก เพลงนี้มันสื่อออกมาได้ดีเลย คือจริงๆแล้วคนเป็นคู่รักถ้าเกิดมีลูกแล้วก็อย่าลืมความสำคัญของกันและกันนะ บางทีมันถูกมองข้ามไปอย่างเช่นใน MV. พอโลกที่เราสร้างด้วยกันมามันแตกสลาย พอเสียลูกไปกลายเป็นว่าคนสองคนนี้เขาหมดใจและหมดแรง ก็อยากให้เป็นเรื่องสำคัญของสามีหรือภรรยาในฐานะแบบชีวิตคู่ครับ อันนี้ผมอยากจะเสริมเองเพราะว่าผมอะได้ผ่านปัญหาเหล่านี้มาแล้ว ในบางทีที่เราโฟกัสกับลูกมากเกินไป บางทีเราลืมเติมความรักให้กับคู่ของเราอันนี้สำคัญมากเลย ยังไงก็ขอฝากMV. นี้ด้วยนะครับ เป็นการหวนกับมารับเล่นMV. อีกครั้งในรอบ 10 กว่าปีของผมเลย ขอบคุณครับ
 
 
#ตรงนั้นวันนี้ #BedroomAudio #TeroMusic #ณัฏฐ์เทพหัสดินณอยุธยา
 
 
 
ชม MV “ตรงนั้นวันนี้” : https://youtu.be/hP8CRPKnnhY?si=XjkGHe0wgwCFNkQT
และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง - ดาวน์โหลด : https://lnk.to/TrongNanWanni
ติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหว Bedroom Audio ได้ที่ : https://bio.to/BedroomAudio
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS