ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

บอย ภิษณุ คืนไมค์ในรอบ 8 ปีกับ “ยิ้ม ยิ้ม (YOUR SMILE)” บทเพลงแห่งความงามเกินบรรยาย

บอย ภิษณุ คืนไมค์ในรอบ 8 ปีกับ “ยิ้ม ยิ้ม (YOUR SMILE)” บทเพลงแห่งความงามเกินบรรยายที่อยากให้ทุกคนสัมผัส
 
บอย-ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล เป็นคนบันเทิงที่ครบเครื่องและทำถึงทุกบทบาททั้งงานแสดง งานพิธีกร ไปจนถึงช่อง YouTube Bradboy ที่คอนเทนต์เด็ดออกมาต่อเนื่อง จนทุกคนอดไม่ได้ที่จะติดตามเขาและครอบครัวที่น่ารัก แต่ขณะเดียวกัน เขาก็ไม่เคยลืมแพชชั่นทางดนตรี ที่ทำให้คนทั่วประเทศได้รู้จักเขา และวันนี้เขาก็กลับมาแล้วกับผลงานใหม่ในรอบ 8 ปี “ยิ้ม ยิ้ม (YOUR SMILE)”
 
“ยิ้ม ยิ้ม (YOUR SMILE)” เป็นผลงานเพลงในรอบ 8 ปี ของ บอย พิษณุ ที่มากับดนตรีแนวซิตี้ป็อป และกรูฟจังหวะที่จะทำให้ทุกคนโยกตามพร้อมรอยยิ้ม ตามเรื่องราวของเพลงที่พูดถึงการพบกับรักที่เปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล ถือเป็นการกลับมาที่เต็มไปด้วยความใจฟูและฟีลกู้ด
 
การกลับมาครั้งนี้บอยได้ร่วมงานกับ KANGSOMKS (แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ) ศิลปินรุ่นน้องที่ฝีมือการทำเพลงป็อปไม่เป็นรองใคร แถมยังมีประสบการณ์ปลุกปั้นศิลปินรุ่นใหม่หลายคน ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์และผู้เขียนเพลง แถมยังได้ Confuse (ณัฐวัชร สมสมัย) ผู้อยู่เบื้องหลังประกอบซีรีส์วัยรุ่นหลายเรื่อง มาร่วมประกอบร่างในส่วนทำนองเนื้อร้อง จนบรรยากาศความฟีลกู้ดอบอวลตั้งแต่ต้นจนจบเพลง สมกับเป็นผลงานที่เป็นการประเดิมเส้นทางครั้งใหม่ในฐานะศิลปินของบอยในรอบ 8 ปี
 
โดยบอยได้เล่าถึงเบื้องหลังอันงดงามของเพลง “ยิ้ม ยิ้ม (YOUR SMILE)” ตั้งแต่จุดเริ่มต้นว่า “ผมไม่ได้ทำเพลงมา 8 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ทำเพลงบ่อยมาก และ 8 ปีที่แล้วก็อื่มตัว ก็ไปโฟกัสงานอื่น ไปทำพิธีกร ไปทำช่อง Bradboy ไปเป็นนักแสดง พอเวลาผ่านไปมันคิดถึง ก็อยากร้องเพลง เลยอยากทำอีกสักครั้งหนึ่ง แล้วก็มีโมเมนต์ใหม่ๆ ในชีวิตเข้ามา รู้สึกมันเปลี่ยนไปทุกๆ วัน ก็คุยกับน้องแกงส้มที่เป็นโปรดิวเซอร์เรื่องแนวเพลง ก็รู้สึกช่วงต้นปีเราอินกับเพลงซิตี้ป็อปมากๆ แล้วก็ชอบแนวซิตี้ป็อปฟังสบายๆ แต่รู้ว่ามันยากในการทำเพลงไทย เพราะมันจะไปเรื่อยๆ มันไม่มีท่อนฮุคให้จำ หรือท่อนโซโล่ มันจะ Easy Listening แกงส้มเขาก็มาบรีฟว่าเริ่มจากอะไร ผมก็บอกว่าโมเมนต์นี้ลูกทำให้มีพลังทำงานต่อ ขอให้เขายิ้ม แค่นี้มันก็เป็นพลังให้กับชีวิตเรา ทำให้เราทำงานต่อไป ให้ชีวิตเขาดีขึ้น มันมาจากลูกเรา 100% แต่เราก็อยากให้เพลงนี้มันกลางๆ พ่อแม่ให้ลูกได้ ลูกให้พ่อแม่ได้ แฟนให้กันได้ ผมให้อแมนด้าได้ การทำงานกับแกงส้มไม่ยากเลย สบายๆ ได้หมด จริงๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเพลงนี้ คือแค่ได้กลับมาสิ่งที่เรารักในอดีตก็พอแล้ว เราก็จะโปรโมตทำที่เราทำได้ สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับคนฟังว่าเขาจะชอบหรือเปล่า”
 
สัมผัสความงดงามของเพลง “ยิ้ม ยิ้ม (YOUR SMILE)” ได้แล้ววันนี้ทางทุกช่องทางสตรีมมิ่งและฟังเพลง “ยิ้ม ยิ้ม (YOUR SMILE)” ได้แล้วทาง YouTube Bradboy เช่นเดียวกับทุกคอนเทนต์ที่จากความตั้งใจของ บอย พิษณุ ผู้ไม่เคยหยุดสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนที่ติดตาม! https://www.youtube.com/watch?v=EV0I7fRwcmA
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS