ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

TEE JETS จับมือ ROOFTOP รวมพลคนรักแฟนใน “เปย์แมน(นิสัยรวย)” เล่ามุมหวาน

พี่คนนี้มีแต่ให้! TEE JETS จับมือ ROOFTOP รวมพลคนรักแฟนใน “เปย์แมน(นิสัยรวย)” เล่ามุมหวาน “ความสุขของเธอ คือความสุขของฉัน”
 
TEE JETS ศิลปินผู้ถ่ายทอดเพลงรักสุดหวาน และเพลงเศร้าสุดเจ็บมากมายที่ฮิตสุดๆ แต่อีกมุมหนึ่งเขาคืออีกหนึ่งคนเพลงที่เต็มไปด้วยโหมดอารมณ์ดีที่ทำเอาหลายคนยิ้มตาม และเขาก็ได้นำมุมดังกล่าวมาใช้ในเพลงใหม่ “เปย์แมน (นิสัยรวย)” ผลงานจากชายหนุ่มผู้ถือคติความสุขของแฟนก็คือความสุขของเรา!
 
“เปย์แมน (นิสัยรวย)” ผลงานที่เป็นตัวแทนเหล่าแฟนหนุ่มและพ่อบ้านที่อยากมอบความสุขให้กับคนที่รัก โดยแม้ว่าจะเป็นคนที่ไม่ได้ร่ำรวย แต่ในใจก็เต็มไปด้วยความรู้สึกที่อยากให้คนรักมีความสุข โดยเพลงนี้ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ได้แต่งจากประสบการณ์ตรงที่เห็นคู่รักในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวที่ฟองเบียรได้เห็นก็ถูกนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจให้เรื่องราวในเอ็มวีด้วย
 
และการกลับมาครั้งนี้ TEE JETS ไม่ได้มาคนเดียว แต่พารุ่นน้องตัวตึงที่ใครเห็นก็รู้ว่าสายเปย์แน่นอน อย่างวง ROOFTOP ที่นอกจากฝีมือการร้องเพลง เล่นดนตรี และ แร็ป จะครบเครื่องแล้ว ทั้ง บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท ยังขึ้นชื่อว่าเป็นสองหนุ่มอารมณ์ดีที่ไปไหนก็สนุกสนาน จนทีและฟองเบียร์ลงความเห็นว่าทั้งสองคนโคตรเหมาะกับเพลงนี้!
 
โดย ที ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการทำงานว่า “สำหรับเพลง “เปย์แมน(นิสัยรวย)” เพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งของคุณฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นะครับ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย รวมถึงเพลง “เธอเก่ง” ของ Jetset’er ด้วยครับ เพลงนี้พี่เบียร์เล่าให้ฟังว่าเขียนตอนอยู่ที่ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งและมีคู่รักคู่หนึ่งมาพูดคุยกัน เขาเหมือนกับว่าอ้อนไปอ้อนมาว่า ‘เราไม่ได้เจอกันนานนะ คิดถึงจังเลย แล้วก็เธออยากได้น้ำหอมอะไรจะซื้อให้’ คือคนนึงพยายามเอาใจอีกฝั่ง เพราะเป็นวันหยุดที่ห่างกันไปนานแล้วเขาเพิ่งได้เจอกัน เลยอยากมอบความรู้สึกดีๆ ให้ พี่เบียร์ก็เลยเขียนเพลง “เปย์แมน” ให้ ซึ่งตอนแรกจะใช้ชื่อว่าเพลง “Holiday” ด้วยซ้ำ จากไอเดียว่า ‘วันหยุดเราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุด’ แต่ไหนๆ เนื้อหาจะมาทางนี้แล้ว ก็ใช้ชื่อเพลง “เปย์แมน” (นิสัยรวย)” ไปเลย เพราะเราพูดถึงการอยากมอบความสุขให้เขาจริงๆ ไม่ว่าจะเงินเท่าไหร่จะเปย์ให้”
 
ส่วนการร่วมงานกับ ROOFTOP ทีก็ได้เล่าอีกว่า “น้องๆ ROOFTOP ผมเคยชวนน้องๆ มาคัฟเวอร์เพลงลง YouTube ช่องตัวเอง ก็เลยได้สนิทกับน้องมากขึ้น เลยคิดว่าทำไมไม่ชวนน้องมาฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ คือน้องทั้งสองคนดูนิสัยรวยและเคมีเข้ากับเพลงมากๆ ก็เลยบอกพี่เบียร์ว่าอยากชวน ROOFTOP มาฟีทเพลงนี้ซึ่งพี่เบียร์มองว่าเข้าทางเลย เลยให้น้องๆ เขียนเนื้อในท่อนท่ีร้องและแร็ป ส่วนดนตรีก็เป็นป็อปฟังสบาย ซึ่งผมได้เบิ้ม 60 Miles (ศุภโชค เชื้อเมืองพาน) มาช่วยเรียบเรียง และได้พี่บี ETC. (โสตถินันท์ ไชยลังการณ์) มาช่วยในพาร์ทเครื่องสายด้วย ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”
 
พบกับความสนุกจากหนุ่มสายเปย์อย่าง TEE JETS และ ROOFTOP กับเพลง “เปย์แมน (นิสัยรวย)” ได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มๆ แบบคอนเทนต์แบบจุกๆ ของ TEE JETS ได้ทาง YouTube ME RECORDS ได้เลย เพราะบอกเลยว่า พี่ TEE JETS คนนี้ มีแต่ให้!
 
https://www.youtube.com/watch?v=xLWb7D9a4E4
 
#ROOFTOP #TEEJETS #นิสัยรวย
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS