ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

เติมความหวานไปกับ “โลกนี้ไม่เหมือนเดิม (cosmic rays)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “ELEVEN”

เติมความหวานไปกับ “โลกนี้ไม่เหมือนเดิม (cosmic rays)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “ELEVEN”

“ELEVEN (อีเลฟเว่น)” หรือ “จาว - พบสุข บุญเสรฐ” ศิลปินเดี่ยวรุ่นใหม่สายแฟชั่นที่น่าจับตามอง ภายใต้สังกัด MILK! BKK Music Label เป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “LOVE MOON” และหลังเซ็นเข้าค่ายเพลง MILK! BKK Music Label เขาได้ปล่อยผลงานแรก ผ่านเพลง “HATE” ที่บอกเล่าความเกลียดแต่ยังรัก ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี และการกลับมาในครั้งนี้ “ELEVEN” เปลี่ยนโหมดพร้อมส่งต่อเพลงรักที่จะทำให้ทุกคนได้เข้าใจว่าความรักจริง ๆ เป็นแบบไหน กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดในชื่อเพลงว่า “โลกนี้ไม่เหมือนเดิม / cosmic rays”
 
“โลกนี้ไม่เหมือนเดิม / cosmic rays” ที่ศิลปินหนุ่มหน้ายูนีคอย่าง “ELEVEN” ตั้งใจส่งต่อสถานการณ์รัก ในเพลงที่พูดถึงการรู้ซึ้งถึงความรักที่แท้จริง ที่ไม่มีคำนิยามไหนจะสามารถอธิบายความรู้สึกทั้งหมดได้เท่ากับการมีคน ๆ นี้อยู่ในทุกพาร์ทของชีวิต คนที่เข้ามาเปลี่ยนให้โลกที่เคยหม่นหมองกลับมามีสีสันอีกครั้ง อีกมุมที่น่าสนใจของเพลงนี้ ถ้าหากใครเคยฟังเพลงของ ELEVEN ก็จะรู้ว่าส่วนใหญ่เพลงของเขาจะเป็นเพลงเศร้า หรือหากพูดถึงเพลงรักก็จะเป็นเพลงรักในรูปแบบที่แอบรัก แต่ในเพลง “โลกนี้ไม่เหมือนเดิม / cosmic rays” ถือได้ว่าเป็นเพลงคลั่งรักที่สุดเท่าที่ “ELEVEN” เคยทำมา และอีกหนึ่งทีมที่เข้ามาซัพพอร์ตให้เพลงนี้อบอวลไปด้วยความรักในแบบที่ควรจะเป็น ได้แก่ “TONHON” ศิลปินและเพื่อนสนิทของ ELEVEN ที่เข้ามาดูแลในพาร์ทโปรดิวเซอร์ของเพลง รวมถึง “Varis” ที่เข้ามาช่วยโปรดิวซ์ร่วมอีกด้วย
 
สามารถติดตามเพลง “โลกนี้ไม่เหมือนเดิม / cosmic rays” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง: https://bfan.link/Eleven-cosmic-rays และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “ELEVEN” ได้ทาง https://www.instagram.com/thebandeleven= และhttps://www.facebook.com/thebandelevent?locale=th_TH
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS