ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“ยิ้มลา (jasmine)” ศิลปินหญิงแห่งยุค “BOWKYLION" ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง กับความทรงจำสุดท้ายก่อน

“ยิ้มลา (jasmine)” ซิงเกิลใหม่ของศิลปินหญิงแห่งยุค “BOWKYLION" ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง กับความทรงจำสุดท้ายก่อนจากลา
 
“BOWKYLION” ศิลปินหญิงมากความสามารถ ภายใต้การดูแลของค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตหลายล้านวิวอย่าง “วาดไว้”, “บานปลาย”, “รู้กันแค่นี้”, “เลี้ยงไข้”, “ส่วนต่าง” และเพลงที่พูดแทนใจชาวพนักงานออฟฟิศ อย่าง “เจ้านายคะ” รวมถึงการก้าวเข้าสู่ตำแหน่งโค้ชคนที่ 5 ในรายการ THE VOICE THAILAND 2024 และล่าสุด “BOWKYLION” ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ “ยิ้มลา (jasmine)” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง กับความทรงจำสุดท้ายของเธอและคุณยาย
 
หลายคนคงมีความทรงจำที่ยากจะลืม แต่ “BOWKYLION” กลับมีวิธีเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ในผลงานของเธอ เพื่อเป็นการระลึกถึงความทรงจำนั้น เช่นเดียวซิงเกิลล่าสุด อย่าง “ยิ้มลา (jasmine)” เพลงที่ “BOWKYLION” แต่งให้คุณยายของเธอที่พึ่งออกเดินทางไกลแบบไม่มีวันกลับมา และแน่นอนว่าคำจำกัดความของเพลงนี้ ก็คงจะเป็นเพลงเศร้า แต่เป็นเพลงเศร้าที่เต็มไปด้วยความคิดถึงในทุกอณู ไม่เพียงแต่พูดถึงการสูญเสียครอบครัว หลาย ๆ คน อาจฟังแล้วนึกถึงการสูญเสียของสำคัญ หรือ คนสำคัญ สัตว์เลี้ยง ก็เป็นไปได้ “ยิ้มลา (jasmine)” ในที่นี้จึงเป็นการจากลาที่ทิ้งไว้ด้วยเรื่องราวดี ๆ และคือสิ่งสุดท้ายที่ทำให้กัน และหลายคนอาจจะคุ้น ๆ กับเพลงนี้ เพราะ “BOWKYLION” เคยเล่นเพลง “ยิ้มลา” ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต อย่าง “BOWKYLION LANTA CONCERT” ที่ทำแฟนเพลงต่างน้ำตาซึมทั่วฮอลล์ และเฝ้ารอให้เธอปล่อยเพลงนี้ จึงกลายมาเป็นเพลง “ยิ้มลา (jasmine)” ในเวอร์ชั่นที่มาพร้อมกับไลน์ประสานและองค์ประกอบของดนตรีครบทุกอารมณ์ พร้อมกับมิวสิกวิดีโอในรูปแบบ Animation ที่ดำเนินความเศร้าผ่านเรื่องราวของน้องหมาและคุณยาย ห้วงเวลาแห่งความทรงจำที่ทั้งสองเคยได้มีร่วมกัน ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามชมได้แล้ววันนี้
 
สามารถยิ้มให้การจากลาครั้งสุดท้ายในเพลง “ยิ้มลา (jasmine)” ไปกับ “BOWKYLION” ได้แล้วทาง : https://youtu.be/ukGjGHr1Ft8?si=DtI0_RKWetgDDSs7 สามารถติดตามการเคลื่อนไหวของ “BOWKYLION” ได้ทาง https://www.facebook.com/bowkylion และhttps://www.facebook.com/whattheduckmusic
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS