ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“jeffy” ภายใต้บ้าน SAUCE และ What The Duck ปล่อยเพลงใหม่ “รักกันมาตั้งนาน”

ศิลปินหนุ่ม Pop-R&B รุ่นใหม่ Gen Z น่าจับตา “jeffy” ภายใต้บ้าน SAUCE และ What The Duck ปล่อยเพลงใหม่ “รักกันมาตั้งนาน”
 
หลังจากค่ายเพลง What The Duck เปิดตัวค่ายในเครือน้องใหม่อย่าง “SAUCE” และประกาศเปิดตัวศิลปินเบือดใหม่ตามมา หนึ่งในศิลปิน Gen Z ที่น่าจับตามองอีกคน นั่นคือ “jeffy” (เจฟฟี่) หรือ “เจฟ - จักษวัชร ทรงเพ็ชรมงคล” ศิลปิน Pop-R&B สังกัด SAUCE (ซอส) ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงวัยรุ่นอย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงคุ้นหูคนฟังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Last Summer, Don’t Forget Me, need you here และ เพลงเธอ เป็นต้น ที่มียอดฟังบน Streaming รวมมากกว่า 2 แสนครั้ง กลับมาครั้งนี้พร้อมปล่อยเพลงใหม่ที่ลงมือทำเองทุกขั้นตอน
 
“รักกันมาตั้งนาน (RGMTN)” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “jeffy” (เจฟฟี่) ศิลปิน R&B น้องใหม่ล่าสุดจากค่ายเพลง SAUCE (ซอส) ภายใต้การดูแลของ What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เพลง R&B Pop ที่เจฟยังคงหยิบเอาเรื่องราวความรักแบบวัยรุ่นมาเล่าเป็นเพลงอีกครั้ง แม้จะเลิกลากันไปแล้ว ก็ไม่เป็นไร แค่อยากรู้ว่าที่ผ่านมาเราเคยรักกันจริง ๆ หรือเปล่า ก่อนจะปิดท้ายด้วยการบอกว่า คนใหม่ของเธอ คงดีไม่เท่าเราแน่ ๆ ในส่วนของดนตรี เพลงนี้เจฟลงมือเรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเองทั้งหมด ด้วยสไตล์ดนตรี R&B ที่ผสมผสานบีทแบบ Hip-Hop เพิ่มจังหวะให้เพลงน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มส่วนประกอบเสียงสังเคราะห์ที่ได้มาจากเกม Nintendo มาทำให้เพลงนี้มีเอกลักษณ์แตกต่างจากเพลงอื่น ๆ มากขึ้นด้วย
 
แฟน ๆ สามารถฟังและชม Official Visualizer เพลงใหม่ “รักกันมาตั้งนาน” (RGMTN) จากศิลปิน “jeffy” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: https://youtu.be/PpU99UqPZqg?si=-0t52rtnQXvu87qi นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "jeffy" ได้ทาง https://www.facebook.com/saucebangkok และ https://www.instagram.com/saucebangkok/
 
 
Instagram: @jeffyjsjs
 
TikTok: jeffyjoestar
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS