ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

Tippsy ทุ่มหมดใจ ใส่ “หมดหน้าตัก (All in)” ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด พร้อมเสี่ยงเดินเกมรักสุดอันตราย

Tippsy ทุ่มหมดใจ ใส่ “หมดหน้าตัก (All-in)” ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด พร้อมเสี่ยงเดินเกมรักสุดอันตราย
 
“เอายังไงก็เอา เตือนก็จะไม่ฟังแล้ว” เริ่มมาด้วยประโยคปลุกใจสายลุย ที่พร้อมเสี่ยงกับรักครั้งนี้แบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “หมดหน้าตัก (All-in)” ของ “Tippsy (ทิปซี่)” ศิลปินสาวเท่ปนเซ็กซี่แห่งบ้าน genie records ที่รอบนี้ขอปล่อยเพลงมันส์ๆให้สะใจแบบใส่สุด โยกสุด เท่สุด ทุ่มหมดตัวให้แฟนๆได้ฟังกัน
 
ที่มาของเพลง “หมดหน้าตัก” เริ่มต้นจากทิปซี่อยากได้เพลงมันส์ๆ สักเพลง เลยแชร์ไอเดียกันกับพี่อู๋ torrayot (ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) พี่อู๋จึงขึ้นดนตรีกับเมโลดี้มาให้ตามสไตล์ และให้การบ้านทิปซี่กลับมาแต่งเนื้อร้อง ทิปซี่เล่าว่า “ตอนแรกได้ยินดนตรีก็ยิ้มเลย คิดในใจ สบาย! แต่งเนื้อสนุกแน่ๆ สรุปผ่านไปนานก็ยังเขียนเนื้อไม่ได้ จนต้องมานั่งช่วยกันเขียนทั้งวัน ก็ยังเขียนไม่ได้ จนทิปพูดมาคำนึกว่า เอายังไงก็เอา! คือไม่ไหวละ เอาเหอะ แล้วพี่อู๋ติดใจ เลยได้มาเป็นท่อนแรกของเพลง บวกกับว่าทิปอยากเขียนเพลงรัก เราเลยเอาเพลงนี้แหละเป็นเพลงรักละกัน จะรักทั้งทีมันก็ต้องรักแบบ เป็นไงเป็นกัน!”
 
และรอบนี้พี่อู๋ขอมาช่วยแบบหมดหน้าตัก ลุยเต็มที่ร่วมฟีทกับน้อง จัดเต็มตีกลองในเพลงนี้ให้ด้วยเลย ยิ่งทำให้พลังของเพลงเดือดเข้าไปใหญ่ แฟนคลับทั้งของทิปซี่เอง และพี่อู๋ไม่มีผิดหวังแน่นอน อีกทั้งในมิวสิกวิดีโอทั้งคู่ก็ทุ่มสุดตัวแสดงเองทุกซีน แถมได้เห็นทิปซี่ในลุคเซ็กซี่พร้อมโซโล่กีต้าร์สุดเท่ คุณผู้ชมเตรียมตัวโดนตกกันได้เลย
 
ทุกความรักทุกความสัมพันธ์มันไม่มีอะไรแน่นอน เราอาจต้องเจ็บต้องเสียใจ เอาความรู้สึกเข้าแลกโดยที่ไม่รู้หรอกว่าผลจะเป็นยังไง อย่างท่อนฮุกที่บอก "ก็เกมนี้นั้นอันตราย แต่ว่าฉันก็ชอบเสี่ยงตาย" อารมณ์แบบเจ็บไม่จำ แต่รอบนี้ฉันมั่นใจนะ ฉันAll in พนันไปแบบหมดหน้าตัก ใครกำลังเจอสถานการณ์แบบนี้อยู่ เพลงนี้เหมาะกับคุณ! สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอ “หมดหน้าตัก (All-in)” - “Tippsy” บน Youtube ช่อง genierock https://www.youtube.com/watch?v=GhJYCKKP47k และรับฟังเพลงบนมิวสิกสตรีมมิ่งได้ทุกแพลตฟอร์ม
 
#หมดหน้าตัก #Tippsy #genierecords #GMMMusic #GMMGrammy
 
ติดตาม Tippsy ได้ที่ Tippsyplanet ทุกช่องทาง
 
+ Facebook: https://www.facebook.com/tippsyplanet
 
+ YouTube: https://www.youtube.com/@genierock
 
+ Instagram: https://www.instagram.com/tippsyplanet/
 
+ TikTok: https://www.tiktok.com/@tippsyplanet
 
 
 
genie records
 
+ Facebook: https://www.facebook.com/genierecords/
 
+ YouTube: https://www.youtube.com/user/Genierock
 
+ Instagram: https://www.instagram.com/genierecords/?hl=th
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS