ฟังวิทยุออนไลน์ 24 ชั่วโมง

“Pango” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “GONE (โลกที่เคยคิดว่ามีเธอ)” กับความผิดหวังซ้ำไปซ้ำมา

“Pango” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “GONE (โลกที่เคยคิดว่ามีเธอ)” กับความผิดหวังซ้ำไปซ้ำมา

“Pango” หรือ “แป้งโกะ - จินตนัดนา ลัมะกานนท์” ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเสียงใส ๆ ที่เข้าไปอยู่ในหัวใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “พระจันทร์”, “เผื่อว่าเธอคิด…”, “Postcard”, “โคจร” และผลงานล่าสุดของการกลับมาปล่อยซิงเกิลแรกในรอบ 5 ปี อย่าง “Parallel Universe” เพลงความรักสุดเศร้าจาก “โลกคู่ขนาน”
 
“GONE (โลกที่เคยคิดว่ามีเธอ)” ซิงเกิลที่สองหลังจากที่ “Pango” คัมแบ็กมาปล่อยเพลงอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยังคงเล่าเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวังอยู่ โดยเพลง “GONE (โลกที่เคยคิดว่ามีเธอ)” พูดถึงการผิดหวังซ้ำไปซ้ำมา จากการที่ยอมเปิดใจให้รักครั้งใหม่แต่ก็ถูกทำร้ายหัวใจอยู่ดี ซึ่งเพลงนี้ “Pango” ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงร่วมกับสองศิลปินโปรดิวเซอร์คู่บุญ อย่าง “ปู๋” และ “โฟร์” จากวง “HENS” ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าในแบบที่ซ่อนความเหงาไปในตัว รวมถึงใน MVของเพลงนี้ “Pango” ก็ได้ร่วมถ่ายทอดความเหงาออกมา ช่วยส่งอารมณ์เหงาไปถึงคนฟัง
 
สามารถฟังเพลง “GONE (โลกที่เคยคิดว่ามีเธอ)” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/Pango-Gone และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “Pango” ผ่านทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/pangowondering
 
 
 
แชร์ต่อให้เพื่อน
LATEST POSTS