HOTSPOT
ทลฉ. เข้าร่วมการสัมมนาความปลอดภัยฯ
ทลฉ. เข้าร่วมการสัมมนาความปลอดภัยฯ
เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567 นายสุขสวัสดิ์ นภาโชติ ผู้อำนวยการกองการช่าง ในฐานะ กรรมการฝ่ายนายจ้าง พร้อมด้วย คณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วมการสัมมนาคณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ 2567
โดยมี เรือเอก พิศาล สาลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานสนับสนุน เป็นประธานเปิดการสัมมนาฯ ณ โรงแรม เซ็นทารา ไลฟ์ ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
สำหรับการสัมมนาครั้งนี้ เป็นการสัมมนา เพื่อให้คณะกรรมการความปลอดภัยฯ ได้ทบทวนบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการน ตามที่ กฎหมายกำหนดและสรุปผลการดำเนินงานของคณะกรรมการความปลอดภัยฯ ซึ่งได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุนทร สุบรรพวงศ์ เป็นผู้บรรยายข้อมูลต่าง ๆ
โดยมี คณะกรรมการความปลอดภัยฯ ทั้ง 4 คณะ ของการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้แก่ 1. พื้นที่ในเขตรั้วศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ 2. พื้นที่นอกเขตรั้วศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ 3. พื้นที่กองบริการ ฝ่ายการร่องน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ 4. พื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการสัมมนาฯ ระหว่างวันที่ 18-19 กันยายน 2567 อีกด้วย